Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh 'xát muối' lên HAGL và ĐT Việt Nam

Thứ năm, 03/03/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng việc lên tuyển nhiều là một trong những nguyên nhân dẫn đến những kết quả không như ý của HAGL.

Vòng đấu thứ 2 Night Wolf V-League 2022 đã khép lại với không nhiều bất ngờ. Tâm điểm của vòng đấu này đổ dồn về sân Pleiku sau khi trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel bị hoãn. Tuy nhiên, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng dàn tuyển thủ của HAGL lại khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi để HLHT cầm hòa với tỉ số 0-0.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của HLHT - ông Nguyễn Thành Công đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của HAGL ở mùa giải năm nay: "CLB HAGL sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên họ không có nhiều thời gian để luyện tập với nhau. Điều này đã ảnh hưởng tới lối chơi chung của toàn đội.

Nếu như các cầu thủ của HAGL bắt nhịp được thì không dễ để bắt bài. Khi họ đạt được trình độ và sự ổn định trong lối chơi thì các đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu".

HAGL-HaTinh-CongPhuong
Công Phượng và các đồng đội thi đấu không tốt tại V-League 2022.

Bên cạnh đó, cựu HLV CLB Quảng Nam cũng dành nhiều lời khen cho các học trò của mình: "Đội bóng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn do dịch bệnh tuy nhiên chúng tôi không thể đổ lỗi về điều này. Tôi ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực hết sức của các cầu thủ. Họ đã chơi ổn và tôi đặt niềm tin vào các học trò của mình".

Với 1 điểm có được sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Thành Công đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League 2022. Ở vòng đấu tiếp theo, HLHT sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Văn Toàn thừa nhận sự thật phũ phàng về bản thân và HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl đt việt nam hagl vs hlht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT