Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam lên đường về nước ngay sau thất bại trước UAE

Thứ tư, 16/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thất bại trước UAE, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường về nước trong ngày 16/6 và thực hiện cách ly y tế theo quy định.

VIDEO: UAE tiếp tục 'gieo sầu' cho ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Mặc dù để thua trước UAE, tuy nhiên ĐTQG Việt Nam vẫn chính thức giành vé tham dự Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với tư cách là đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

Theo những thông tin mới nhất, ĐTQG sẽ chính thức rời UAE để về nước vào lúc 21h40 ngày 16/6 (theo giờ địa phương). Chuyến bay dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào 7h30 sáng ngày 17/06. Sau đó, ĐTQG Việt Nam sẽ thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định tại một khách sạn tại quận 7 TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trong đó 5 cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel gồm Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng sẽ không bay về cùng ĐTQG Việt Nam. Năm tuyển thủ này sẽ bay về Bangkok trên chuyên cơ riêng của ĐTQG Thái Lan để chuẩn bị cho Vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra sau đó.

tl
Tiến Linh và các đồng đội về nước ngay sau trận thua UAE. (Ảnh: LT)

Trong vòng 20 ngày vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã cùng nhau làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chiến tích này là nhờ sự đồng sức, đồng lòng của toàn bộ thành viên ban huấn luyện và đội tuyển trong những điều kiện khó khăn của đại dịch Covid-19.

Sau khi hoàn thành cách ly, các tuyển thủ sẽ quay trở về đội bóng chủ quản của mình để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo của V-League 2021.

ĐTQG Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT