Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam được biệt đãi tại UAE

Thứ bảy, 13/03/2021 20:24 PM (GMT+7)

Nước chủ nhà của bảng G Vòng loại World Cup 2022 - UAE đã khẳng định sẽ dành những điều kiện tốt nhất cho các nước tới đây thi đấu.

Video: Không Duy Mạnh, Đình Trọng ai sẽ đá với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 12/03, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố các địa điểm đá tập trung của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo đó, bảng G - nơi có sự xuất hiện của ĐTQG Việt Nam, sẽ thi đấu tại UAE vào tháng 6 tới đây. Như vậy, sau khoảng thời gian cạnh tranh với Thái Lan, cuối cùng Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất mới là những người được chọn.

Ngay sau khi AFC công bố, đại diện bên phía Liên đoàn Bóng đá UAE đã lên tiếng và khẳng định sẽ dành những biệt đãi cho các đội bóng tham dự.

"Hồ sơ do UAE nộp lên AFC vượt trội hơn so với các nước khác khi chúng tôi đáp ứng đủ các điều kiện cũng như tiêu chuẩn mà Liên đoàn Bóng đá châu Á đặt ra, trong đó bao gồm sân vận động, sân tập luyện, nơi ở cho những người tham dự.

Bên cạnh đó, UAE còn có một quy trình chăm sóc sức khỏe chất lượng cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.

Tất cả sẽ được quan tâm chu đáo tại UAE và những yêu cầu về tập luyện sẽ được đáp ứng đầy đủ nhất trong những sân vận động hiện đại của chúng tôi.

Bên cạnh đó, những điều kiện về mặt ăn ở, đi lại, thông tin liên lạc, y tế hay những dịch vụ khác sẽ đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Tôi chúc các đội bóng sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời tại UAE", ông Al Nuaimi - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá UAE khẳng định.

Đội tuyển Việt Nam được biệt đãi tại UAE Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam sẽ được hưởng những chế độ đặc biệt trong thời gian thi đấu ở UAE.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn để tạo nên lịch sử. Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Nếu bảo toàn được vị trí của mình trên bảng xếp hạng, Việt Nam sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử đi đến vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

NÓNG: ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022 tại Tây Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT