Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam ủng hộ UAE là chủ nhà của Vòng loại World Cup 2020

Thứ năm, 04/02/2021 06:38 AM (GMT+7)

Đối thủ trực tiếp của Việt Nam tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức lên tiếng ủng hộ UAE là đội chủ nhà cho những trận đấu diễn ra tập trung trong năm nay.

Vòng loại World Cup 2022 đang phải thay đổi nhiều so với kế hoạch do phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Những trận đấu góp mặt của ĐTQG Việt Nam ở bảng G khu vực châu Á cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, AFC đã có phương án về việc đá tập trung tất cả các trận còn lại của bảng G. Tuy nhiên, địa điểm thi đấu vẫn chưa được thông qua.

Nhiều nguồn tin cho rằng Việt Nam là một trong những địa điểm lý tưởng để diễn ra các trận đấu còn lại do công tác phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra khá nghiêm ngặt và chặt chẽ cùng với đó là cơ sở, trang thiết bị đảm bảo. Tuy nhiên, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ vẫn phải theo dõi ĐTQG Việt Nam thi đấu qua tivi khi nhiều quốc gia ủng hộ chọn UAE là địa điểm tổ chức các trận còn lại.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã chính thức lên tiếng ủng hộ UAE là chủ nhà của bảng G. Ông Mohd Yusoff Mahadi - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này cho biết: "Tôi ủng hộ UAE là chủ nhà bởi họ vẫn có 3 trận đấu còn lại ở trên sân nhà. Vì vậy, nếu như thi đấu tập trung ở UAE vào tháng 6 thì cũng không có ảnh hưởng gì tới các đội bóng cả".

Đối thủ của Việt Nam ủng hộ UAE là chủ nhà của Vòng loại World Cup 2020 Ảnh 1
ĐTQG Malaysia ủng hộ chọn UAE là nước chủ nhà cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch thì trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào tháng 3, tuy nhiên, mới đây, chính Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh đã xác nhận rằng cuộc so tài này sẽ phải hoãn tới tận tháng 6 mới có thể diễn ra được.

Hai cầu thủ Việt Nam theo chân Văn Lâm sang Nhật thi đấu

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT