Quảng cáo

'Đại gia V-League' gây phẫn nộ khi 'cắt' tiền lót tay nợ cầu thủ

Thứ tư, 16/02/2022 12:39 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh mới đây đã gây nên làn sóng phẫn nộ khi quyết định cắt luôn khoản tiền lót tay đang nợ cầu thủ ở mùa giải trước.

Ngay trước thềm khởi tranh V-League 2022, bóng đá Việt Nam bất ngờ xôn xao trước thông tin một câu lạc bộ "lắm tiền nhiều của" quyết định cắt số tiền lót tay đang nợ cầu thủ ở mùa giải trước. Cụ thể, mới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về việc thanh toán tiền lót tay cho các cầu thủ ở V-League 2021.

Cụ thể, đội chủ sân Thống Nhất chỉ quyết định chi trả 10% phí lót tay giai đoạn 2 cho các cầu thủ. Với những người đã nhận đủ phí lót tay cả mùa giải thì phần ứng trước của giai đoạn hai (sau khi đã trừ 10%) sẽ được cấn trừ vào phí lót tay của mùa giải 2022.

CLB TP Ho Chi Minh cat tien lot tay no cau thu
Văn bản CLB TP. Hồ Chí Minh gửi tập thể cầu thủ. (Ảnh: Sưu tầm)

Quyết định này của CLB TP. Hồ Chí Minh khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc và bức xúc. Trong những năm trở lại đây, đội bóng này luôn được mệnh danh là "đại gia" của V-League khi chi ra những khoản tiền khổng lồ để đưa về sân Thống Nhất những ngôi sao.

Ở V-League 2021, "Chiến hạm đỏ" thậm chí đã tạo nên "cơn địa chấn" khi ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều - Lee Nguyễn. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng ký hợp đồng với HLV tới từ Thai League - ông Mano Polking (hiện đang dẫn dắt ĐTQG Thái Lan).

Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến sẽ không phải thi đấu vòng 1 V-League 2022. Ở vòng 2, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

U23 Việt Nam đón nhận thông tin 'không thể vui hơn' để hoàn thành mục tiêu vô địch

Highlights HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh (Vòng 6 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League TP Hồ Chí Minh CLB TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT