Quảng cáo

BẤT NGỜ: CLB PVF đổi tên thành Cảng Sài Gòn

Thứ ba, 27/04/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Ở giải hạng Nhì Quốc gia 2021, PVF đã quyết định xin đổi tên đội bóng PVF thành CLB Cảng Sài Gòn.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của U19 PVF trong trận chung kết U19 Quốc gia (Nguồn: PVF)

Mới đây, Công ty TNHH đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam đã có Văn bản số 53/CV-PVF gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để xin đổi tên đội bóng tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2021 từ PVF thành CLB Cảng Sài Gòn.

Trước đó, PVF đã được đơn vị chủ quản chuyển giao cho Tập đoàn giáo dục Văn Lang. Theo những định hướng mới của tập đoàn này, các cầu thủ sau khi thực hiện xong quá trình đào tạo sẽ không được cho các đội bóng ở V-League và hạng Nhất mượn mà thay vào đó sẽ hình thành một đội bóng mới để thi đấu ở giải bán chuyên - hạng Nhì Quốc gia.

Trong những năm qua, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF luôn có được những thành tích tốt ở các giải đấu trẻ. Mới đây nhất, đội bóng có trụ sở tại Hưng Yên đã đánh bại U19 NutiFood để lên ngôi vô địch U19 Quốc gia 2021.

CLB PVF đổi tên thành Cảng Sài Gòn 40209
PVF sẽ mang tên Cảng Sài Gòn thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia 2021.

Như vậy, cái tên "Cảng Sài Gòn" sau hơn 10 năm bị "xóa sổ" khỏi bản đồ của bóng đá Việt Nam nay đã có thể trở lại. Trước đó, cùng với Thể Công, Cảng Sài Gòn là một trong hai câu lạc bộ giàu truyền thống nhất của bóng đá Việt Nam. 

Giải hạng Nhì Quốc gia được dự kiến sẽ khởi tranh bắt đầu từ ngày 04/05. Với sự xuất hiện của CLB Cảng Sài Gòn, giải đấu bán chuyên này được hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

'Bản sao Văn Toàn' tỏa sáng giúp U19 PVF lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Hạng Nhì Quốc gia Cảng Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo