Quảng cáo

Báo CH Séc: 'Các cầu thủ cần cảm thấy xấu hổ vì để Việt Nam cầm hòa'

Thứ hai, 20/09/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa trước ĐT Việt Nam, ĐT Futsal CH Séc đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ phía truyền thông và người hâm mộ.

VIDEO: Châu Đoàn Phát ghi bàn cho ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam vừa có một trận đấu đầy quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là CH Séc. Mặc dù không có nhiều cơ hội bằng đối thủ tuy nhiên Việt Nam mới là đội bóng có được bàn thắng dẫn trước do công của cầu thủ trẻ Châu Đoàn Phát. Ngay sau đó, đội trưởng Resetar đã ghi bàn ấn định tỉ số 1-1.

Việc để một đội bóng yếu hơn rất nhiều cầm hòa khiến cho truyền thông CH Séc vô cùng giận dữ. Tờ Isport có bài phân tích: "Đối thủ thi đấu xuất thần, ĐT Séc bị cầm hòa. Mặc dù đội tuyển đã có được điều mình mong muốn là tiến vào vòng 16 đội nhưng trận hòa với Việt Nam đã phá hỏng ấn tượng chung.

'Kinh hoàng, bi kịch' là những từ ngữ gay gắt nhất mà HLV trưởng nói về giải đấu. Đây là sự xấu hổ, nhưng điều tồi tệ nhất là sự sợ hãi của những người Séc kinh nghiệm nhất về việc bị loại. Tuy nhiên Resetar đã giúp ĐTQG vững vàng ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu".

e146ae4fc4c632986bd7
Bài đăng trên tờ Isport của CH Séc.

Sau đó, tờ Isport cũng có nhận định về trận đấu tới đây của CH Séc: "ĐT của chúng ta vẫn chưa nằm trong số 8 đội mạnh nhất tại World Cup. Đội bóng sẽ đối đầu với Tây Ban Nha - một trong những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu. Để có một ý tưởng cho việc đi tiếp, chúng ta hãy nhìn ĐT Pháp thất bại ở EURO 2021".

Với việc kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng D, CH Séc sẽ đối đầu với đội bóng số 1 thế giới - Tây Ban Nha trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với các nhà Đương kim Á quân Nga.

ĐT Việt Nam được thưởng 1 tỉ đồng sau chiến tích ở World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs CH Séc World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT