Quảng cáo

Leicester vs MU: Boxing Day ngọt ngào cho Quỷ đỏ?

Thứ bảy, 26/12/2020 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester có chuyến làm khách trên sân của Bầy cáo, một chiến thắng sẽ giúp cho đoàn quân Ole độc chiếm ngôi nhì bảng khi còn dư một trận chưa đấu.

Quỷ đỏ gầm thét tại King Power

Trận đấu sớm tại NHA diễn ra với 2 đội bóng đầy duyên nợ, chiến thắng chắc chắn là điều mà họ hướng tới để bám đuổi ngôi đầu bảng cũng như dành tặng món quà ý nghĩa cho các CĐV trong ngày Boxing Day. MU đang phong độ cao vào thời điểm này nhưng phía bên kia chiến tuyến, Leicester City của Brendan Rodgers không hề dễ đối phó bởi Bầy cáo vừa hạ đẹp Tottenham ngay trên sân khách.

Nhà vô địch 2016 đang có thành tích tốt trong những lần chạm trán với các đội bóng big6 kể từ đầu mùa, mới chỉ có Liverpool khiến cho Leicester phải chịu thất bại. Họ là khắc tinh của các ông lớn nhưng ngoại trừ MU và đặc biệt là trên sân nhà. Lần gần nhất các học trò của thầy Brendan nhận được quả ngọt tại King Power đã cách đây 6 năm.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ MU (Ảnh: Internet)
Thành tích đối đầu đang ủng hộ MU (Ảnh: Internet)

Còn nhớ tại vòng đấu cuối NHA mùa giải trước, chính đoàn quân của Ole đánh cắp tấm vé dự C1 ngay trên sân khách, đó là lý do để các Manucians có niềm tin lớn trong trận đấu sớm tuần này của đội bóng con cưng.

Chắn chắn, Ole sẽ cho các cầu thủ của mình chơi với lối đá phòng ngự phản công khoa học để giảm thiểu những sai số không đáng có bởi chỉ trong một vài khoảnh khắc hiếm hoi thì Leicester hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa cơ hội họ có được.

MU cần dè chừng lối đá của đội chủ nhà

Trước khi trận đấu diễn ra, Quỷ đỏ có phần bất lợi hơn so với đối thủ, họ mới thi đấu với Everton cách đây 2 ngày, yếu tố thể lực có thể sẽ không đáp ứng được phần nào kỳ vọng nhưng thật may cho MU vì không có bất cứ ca chấn thương nào xảy ra, ngược lại nửa đỏ thành Manchester còn có thêm nhân sự là Eric Bailly.

Bên kia chiến tuyến, Leicester tiếp tục thiếu đi sự góp mặt của Soyuncu, tuy nhiên tân binh Castagne trở lại kịp thời, anh đã cho thấy tầm quan trọng của mình khi nhiều lần góp công vào những chiến thắng của CLB chủ quản.

Soyuncu không thể góp mặt trong trận đấu tới (Ảnh: Internet)
Soyuncu không thể góp mặt trong trận đấu tới (Ảnh: Internet)

Vardy vẫn sẽ được đặt sự kỳ vọng lớn bởi anh là ngôi sao sáng nhất tại King Power. Tiền đạo người Anh mặc dù bị đau nhẹ và phải ra sân trong trận đấu với Tottenham nhưng HLV trưởng của đội bóng xác nhận rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến đầy duyên nợ này.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ thực sự khiến cho các Manucians phải lo ngại khi Leicester luôn có những đường bóng cho tiền đạo này mở tốc mà đó chính là điểm yếu của dàn trung vệ MU trong những pha bóng như vậy. Chắc hẳn, người hâm mộ Quỷ đỏ còn nhớ họ đã thua thế nào trước Crystal Palace và Gà trống thành London. Vậy nên, Ole cần có sự phân công nhân sự hợp lý để “bắt chết” Vardy trước khi mọi thứ đã đi quá xa.

Vardy sẽ được hàng hậu vệ Quỷ đỏ chăm sóc kỹ lưỡng (Ảnh: Internet)
Vardy sẽ được hàng hậu vệ Quỷ đỏ chăm sóc kỹ lưỡng (Ảnh: Internet)

Ngoài ra cuộc chiến tuyến giữa sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý của cả 2 bên. MU đang chơi hay với khối tiền vệ kim cương cương trong khi Bầy cáo trung thành với lối đá biết mình biết ta với chốt chặn đáng tin cậy ngay phía trên dàn trung vệ là Ndidi và Tielemans. Đó là sẽ là mấu chốt của trận đấu.

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh hừng hực khí thế để độc chiếm ngôi nhì bảng, dẹp tan đi mọi sự hoài nghi về cuộc đua vô địch. Ole và các học trò sẽ phô ra những gì tinh túy nhất mà họ có, dành món quà tặng các CĐV trong lễ Boxing Day.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Pogba Vardy Tielemans Ndidi Ole Brendan Rodgers MU Leicester City Boxing Day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT