Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ đánh trọng tài chính bất tỉnh, nhận án treo giò 2 năm

Thứ tư, 20/10/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại giải bóng đá Brazil giữa hai CLB Sao Paulo-RS và Guarani khi trọng tài chính bị cầu thủ đánh dẫn đến bất tỉnh.

VIDEO: Cầu thủ bóng đá tại Brazil đánh bất tỉnh trọng tài ngay trên sân

Theo đó, sự cố không đáng có này xảy ra mới đây trong một trận đấu tại Brazil giữa hai đội bóng Sao Paulo-RS và Guarani. Cầu thủ có tên William Ribeiro đã tung cú đá thẳng vào đầu trọng tài chính điều khiển trận đấu - ông Crivellaro.

Nguyên nhân của sự việc lần này được cho là bởi, William Ribeiro đã tỏ ra bất bình sau khi phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài Crivellaro. Cầu thủ này sau đó đã xô ngã và tung cú đá thẳng vào đầu “vị vua áo đen”.

Đội ngũ y tế ngay lập tức đã được đưa vào sân để sơ cứu cho trọng tài Crivellaro. Rất may sự việc lần này đã không có ảnh hưởng đến tính mạng của trọng tài, tuy nhiên, ông được chẩn đoán bị chấn thương đốt sống và sẽ phải thực hiện phẫu thuật, quá trình hồi phục sẽ cần tới vài tháng.

Về phía William Ribeiro, cầu thủ này đã phải hầu tòa sau hành động đáng xấu hổ của mình. Theo đó, trong phiên xét xử mới nhất, Ribeiro đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến trọng tài Crivellaro, tuy nhiên cầu thủ này cũng không thoát khỏi một án phạt nặng. Phán quyết cuối cùng được đưa ra và cầu thủ 30 tuổi phải nhận án treo giò lên đến 2 năm.

VIDEO: Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Didier Drogba

VIDEO: Amir Khan tung cú đấm làm tắt 8 ngọn nến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá William Ribeiro cầu thủ đánh trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT