Quảng cáo

Thi đấu lấn lướt, Afghanistan vẫn để Bangladesh cầm chân

Thứ năm, 03/06/2021 21:28 PM (GMT+7)

Mặc dù tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, tuy nhiên Afghanistan đã không thể bảo toàn chiến thắng trước Bangladesh.

Afghanistan đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi trước Bangladesh, đội bóng Nam Á nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát bóng và gây áp lực lên khung thành của đối phương. Các học trò của HLV Anoush Dastgir đã tạo nên không ít sóng gió lên khung thành của Bangladesh, tuy nhiên, thủ thành Zico vẫn thi đấu rất tỉnh táo.

Kiểm soát bóng lên tới 79%, tung ra 5 cú dứt điểm và hơn 300 đường chuyền trong hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên, Afghanistan vẫn tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0.

Thi đấu lấn lướt, Afghanistan vẫn để Bangladesh cầm chân 50593
Afghanistan phải chờ đến hiệp hai mới có thể tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng (Ảnh: internet)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Afghanistan tiếp tục cho thấy sự vượt trội trong lối chơi và chỉ 3 phút sau khi bóng lăn trở lại, đoàn quân của HLV Anoush Dastgir đã có bàn mở tỉ số. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Najem có đường chuyền vào thuận lợi để Sharifi dứt điểm tung lưới thủ thành Zico.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Afghanistan tiếp tục tràn lên tấn công, tuy nhiên, các chân sút của đội bóng này đã phung phí hàng loạt cơ hội để nhân đôi cách biệt. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số tối thiểu, thì bất ngờ đã xuất hiện ở những phút cuối trận.

Thi đấu lấn lướt, Afghanistan vẫn để Bangladesh cầm chân 50594
Các chân sút áo đỏ tỏ ra vô duyên trước khung thành của Bangladesh (Ảnh: Internet)

Phút 83, Bangladesh có pha dàn xếp tấn công, trung vệ Barman dâng cao và có pha xử lý không khác gì một tiền đạo thực thụ để mang về bàn gỡ hòa 1-1. Khoảng thời gian còn lại, mặc dù đã nỗ lực dâng cao đội hình tấn công, tuy nhiên, Afghanistan đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1, qua đó cả hai đều đã dừng bước ở vòng loại World Cup 2022.

Chung cuộc:  Bangladesh 1-1 Afghanistan

Ghi bàn: Barman 83' - Sharifi 48'

Đội hình ra sân

Bangladesh: Zico, Mia, Kazi, Barman, Hasan, Zoni, Bhuyan, Ahmed, Rana, Motin Mia, Hosain

Afghanistan: Azizi, Popalzay, Mukhammad, Fakhrudin, Najem, Husin, Interzar, Haydary, Noor, Sharifi, Shayesteh

Đội tuyển xếp hạng dưới Việt Nam tự tin giành vé dự World Cup 2022

Southgate tin World Cup khiến Anh buộc phải tiến sâu tại Euro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT