Quảng cáo

Thủ môn tạo nên siêu phẩm khó tin với cú đá phạt từ sân nhà

Thứ ba, 08/02/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Deren Ibrahim đã tạo nên một siêu phẩm khó tin trong trận đấu giữa hai CLB Dartford và Hungerford Town tại National League South.

Thủ thành Deren Ibrahim đã tạo nên một siêu phẩm khó tin trong trận đấu giữa hai CLB Dartford và Hungerford Town tại National League South. Cụ thể, ở tình huống này, Dartford được hưởng một quả đá phạt bên phần sân nhà và Ibrahim là người đảm nhận cú phất bóng.

Ở khoảng cách hơn 70m, tưởng như thủ thành này đã thực hiện đường chuyền cho đồng đội, tuy nhiên quyết định của Ibrahim đã khiến tất cả bất ngờ khi anh tung cú sút đưa bóng găm thẳng vào khung thành đối phương trong sự ngỡ ngàng của các CĐV cũng như chính những đồng đội của anh.

Đây được xem là một trong những bàn thắng đẹp mắt và khó tin nhất tới từ vị trí của một thủ môn. Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải pha lập công xa nhất khi Tim Howard (cựu sao Everton) vẫn đang giữ kỷ lục bàn thắng xa nhất với pha làm bàn từ khoảng cách gần 100m trong trận tiếp đón Bolton Wanderers trên sân nhà Goodison Park.​

VIDEO: Thủ môn tạo nên siêu phẩm khó tin với cú đá phạt từ sân nhà

VIDEO: Bàn thắng quan trọng đưa Việt Nam tham dự World Cup

VIDEO: CĐV Trung Quốc dùng búa đập nát tivi sau trận thua 'tủi nhục' trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá Siêu phẩm đá phạt thủ môn ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT