Quảng cáo

Jurgen Klopp nói lời thật lòng trước thềm Derby Merseyside

Thứ sáu, 16/10/2020 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng trước thềm Derby Merseyside.

Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 NHA. Và mới đây, huấn luyện viên của The Kop, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thật lòng trước thềm trận đại chiến lần này:

"Ancelotti là một HLV hàng đầu và ông ấy đang tạo ra một đội bóng hàng đầu. Những gì tôi nghĩ về Ancelotti chưa bao giờ là bí mật. Tôi tôn trọng ông ấy rất rất nhiều, về cả khía cạnh cá nhân lẫn nghề nghiệp. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Ngay từ ngày đầu tiên nghe tin Ancelotti ký hợp đồng dẫn dắt Everton, tôi đã nghĩ 'Ôi chúa ơi!'".

Klopp
Jurgen Klopp và Ancelotti đã từng nhiều lần đối đầu với nhau (Ảnh: Internet)

"Rất khó để xoay chuyển tình thế vào giữa mùa giải nhưng hiện tại, ông ấy đã mang về rất nhiều cầu thủ giỏi và phù hợp với đội bóng".

"Tôi không quá quan tâm đến những gì mà Everton vẫn thường làm nhưng năm nay tôi đã nhìn nhận nó một cách khác, tôi thấy rõ ràng ông ấy đã thay đổi đội bóng và hoàn toàn phù hợp ở đó".

Ancelotti mới dẫn dắt Everton từ tháng 12/2019. Sau gần một năm làm việc, ông đã cải thiện nhiều điều về lối chơi và cầu thủ tại đội bóng này. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, chiến lược gia người Ý cũng đã chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng như James Rodriguez, Allan và Doucoure.

Hiện tại, trong mùa giải 2020/21, đội bóng của Ancelotti đang ngự trị trên đỉnh BXH với thành tích toàn thắng.

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Man City

BXH Ngoại hạng Anh vòng 5: Căng thẳng nhóm dẫn đầu

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Merseyside Liverpool vs Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT