Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/10: Quỷ đỏ bỏ lỡ siêu đá tảng với giá 700.000 bảng

Chủ nhật, 25/10/2020 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bỏ lỡ siêu đá tảng với giá 700.000 bảng hay Sheffield quan tâm cầu thủ 30 tuổi của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (25/10).

Quỷ đỏ bỏ lỡ siêu đá tảng với giá 700.000 bảng

Theo The Sun, Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ trung vệ Upamecano với mức giá 700.000 bảng. Cụ thể, vào năm 2015, khi trung vệ người Pháp rời đội bóng Valenciennes, MU đã có cơ hội tiếp cận cầu thủ này và mức giá mà đội bóng nước Pháp đề nghị chỉ là 700.000 bảng.

upamecano
Upamecano trong màu áo Leipzig (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã từ chối và cho rằng đây là mức giá không phù hợp với một cầu thủ trẻ. Ngay sau đó, Upamecano đã cập bến Salzburg trước khi chuyển tới Leipzig vào năm 2017 và thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức.

Sheffield quan tâm cầu thủ 30 tuổi của MU

Theo The Sun, câu lạc bộ Sheffield United mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đối với trung vệ Marcos Rojo của Manchester United. Theo đó, huấn luyện viên Chris Wilder muốn mượn cầu thủ người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và xem đây là một phương án thay thế tạm thời cho trung vệ Jack O’Connell đang gặp phải một chấn thương.

Rojo
Rojo trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Trước đó, nhiều đồn đoán về tương lai của Marcos Rojo đã xuất hiện khi mà cầu thủ này được cho là không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của huấn luyện viên Solskjaer. Bên cạnh đó, hiện tại, trung vệ 30 tuổi cũng đang ở vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Manchester United.

MU quyết đấu Liverpool vì “mục tiêu 90 triệu bảng”

Theo Mundo Deportivo, Manchester United đang theo rất sát tiền đạo Adama Traore của Wolverhampton. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Sancho ở mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã thay đổi mục tiêu và nhắm đến “quái vật” người Tây Ban Nha.

Traore
Adama Traore tại Wolverhampton (Ảnh: Internet)

Hiện tại, mức giá mà Bầy sói đưa ra cho trường hợp của Adama Traore là 90 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền đạo 24 tuổi vẫn thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn khác bên cạnh MU như Juventus, Barcelona hay Liverpool.

Những tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Upamecano và Ozan Kabak trở thành mục tiêu hàng đầu của Liverpool
  • Tiền đạo của Man City, Riyad Mahrez đã bác bỏ tin đồn chuyển tới PSG
  • Tiền vệ Jack Wilshere được cho là sẽ đến MLS sau khi rời West Ham
  • Arsenal, Atletico Madrid và AC Milan cùng quan tâm đến hậu vệ trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon

Chuyển nhượng 25/10: MU quyết đấu Liverpool vì 'siêu lực sĩ'

Chuyển nhượng tối 24/10: MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Upamecano Chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo