Quảng cáo

Bruno Fernandes sánh ngang Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 27/12/2020 00:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã sánh ngang thành tích làm bàn của Cristiano Ronaldo tại Ngoại hạng Anh.

Vào ngày 26/12 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Leicester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút căng thẳng tại King Power, Quỷ đỏ và Bầy Sói đã cầm chân nhau với kết quả hòa 2-2.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trong trận đấu này, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với vai trò hạt nhân trong lối chơi của MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, qua đó, cầu thủ này cũng chính thức sánh ngang thành tích của Cristiano Ronaldo tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Leicester City, Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trở lên trong một mùa giải tại Ngoại hạng Anh sau 11 năm, kể từ khi Ronaldo làm được điều này ở mùa giải 2008/09.

Bên cạnh đó, với 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo trong trận đấu này, Bruno Fernandes đã góp dấu giày vào 31 trên tổng số 60 bàn thắng của Quỷ đỏ kể từ khi anh cập bến đội bóng này (18 bàn thắng, 13 kiến tạo).

Vào ngày 30/12 tới đây, MU sẽ có cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 16 Ngoại hạng Anh - trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trong năm dương lịch 2020. Đây sẽ là cơ hội để MU củng cố vị trí trong nhóm dẫn đầu và cũng sẽ là cơ hội để Bruno Fernandes tiếp tục nâng cao thành tích làm bàn, kiến tạo của mình. 

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 15

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Hậu vệ 'đi vào lòng đất' vì tặng quà noel cho đối thủ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Leicester vs MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT