Quảng cáo

Văn Quyến nói gì sau khi cùng học trò lập thành tích khủng?

Thứ hai, 28/09/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 3-2 trước Học viện Nutifood, U17 SLNA có lần thứ 8 lên ngôi ở đấu trường này. Đây cũng là đội bóng nắm giữ số lần vô địch nhiều nhất đấu trường này.

Highlights U17 SLNA vs U17 Nutifood JMG - nguồn: Next Sports

Ở trận chung kết tranh ngôi vô địch VCK giải bóng đá U17 Quốc gia - Next Mediaa 2020 là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng nằm chung bảng B. Đó là U17 SLNA và U17 Học viện Nutifood. So với thất bại với tỉ số 2-4 ở vòng bảng, ở trận này, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã thi đấu thăng hoa và có màn trình diễn rất ấn tượng ở trận chung kết.

Trái ngọt thu về sau những phút chinh chiến không mệt mỏi của các chiến binh trẻ xứ Nghệ là chiến thắng 3-2 trước Học viện Nutifood. Qua đó, đoàn quân của HLV Lê Kỳ Phương và trợ lý Văn Quyến đã lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 8 đội bóng xứ Nghệ trẻ lên ngôi ở đấu trường này. Họ cũng là đội nắm giữ kỉ lục về số lần vô địch U17 Quốc gia.

Phạm Văn Quyến cùng HLV Lê Kỳ Phương đã đưa đoàn quân U17 SLNA lên ngôi vô địch U17 Quốc gia
Phạm Văn Quyến cùng HLV Lê Kỳ Phương đã đưa đoàn quân U17 SLNA lên ngôi vô địch U17 Quốc gia

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, trợ lý Phạm Văn Quyến nói; "Cảm giác của tôi rất là vui. Thực sự, với lứa U17 này, từ ban lãnh đạo đến ban huấn luyện và các cầu thủ đều hi vọng sẽ làm nên chuyện. Rất may mắn toàn đội đã nỗ lực và đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Rất cảm ơn ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đã dành cho tập thể U17 sự động viên tinh thần."

Với cá nhân Phạm Văn Quyến, đây là chức vô địch thứ 3 trong ba liên tiếp anh làm công tác đào tạo trẻ trong vai trò trợ lý. Năm 2018, U11 SLNA lên ngôi vô địch. Lúc đó, Phạm Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Phan Tiến Hoài dẫn dắt đội bóng "nhí" này. Một năm sau đó, anh cùng HLV Nguyễn Như Thuật đưa đoàn quân U15 SLNA lên đỉnh ở giải U15 Quốc gia. Và bây giờ, Văn Quyến với vai trò là trợ lý cùng với HLV Lê Kỳ Phương đưa U17 SLNA lên ngôi vô địch Giải U17 Quốc gia sau đằng đẵng 8 năm đợi chờ.

Học trò Văn Quyến đánh bại liên minh JMG giành chức vô địch U17 QG 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Quyến U17 SLNA Giải U17 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT