Quảng cáo

Các trận đấu vòng 12 V.League diễn ra cùng giờ

Thứ năm, 17/09/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đại diện VPF đã xác nhận với báo giới về việc các trận đấu vòng 12 V.League sẽ diễn ra cùng giờ.

Ông Nguyễn Trọng Hoài - Trưởng ban Điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã xác nhận với Zing về việc các trận đấu của vòng 12 V.League tới đây sẽ diễn ra cùng giờ. Chia sẻ về điều này, ông Hoài nói: "Nếu không có gì thay đổi, V.League sẽ trở lại từ ngày 26/9. Để đảm bảo khách quan và công bằng, các trận đấu của những vòng đấu cuối giai đoạn một sẽ diễn ra cùng giờ".

7 trận đấu vòng 12 V.League sẽ diễn ra cùng giờ
7 trận đấu vòng 12 V.League sẽ diễn ra cùng giờ

Hôm 29/8, VPF đã có công văn gửi cho các đội bóng về công tác phòng chống dịch Covid-19, yêu cầu các CLB phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid trước khi V.League trở lại. Tuy nhiên, mới đây VPF đã gửi công văn thông báo mới. Theo đó, các đội bóng V.League không bắt buộc phải xét nghiệm Covid-19.

“Thực hiện Thông báo số 326/TB-VPCP về phòng chống dịch, việc xét nghiệm khi trở lại tham gia các trận đấu không bắt buộc. VPF và Ban điều hành yêu cầu các CLB không được chủ quan, chủ động cân nhắc dựa trên tình hình dịch bệnh tại địa phương để có kế hoạch phù hợp nhằm bảo vệ, kiểm tra sức khỏe y tế phòng chống dịch cho các thành viên CLB”. - Công văn có đoạn.

Nói về việc cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu, vị lãnh đạo VPF cho hay: "Ban tổ chức các trận linh động việc cho khán giả vào sân theo dõi, với điều kiện là phải được sự cho phép của địa phương".

Trong thời gian tới, VPF tiếp tục cập nhật lịch thi đấu cụ thể của các trận đấu vòng 12 V.League. Theo dự kiến, Giải bóng đá Vô địch Quốc gia V.League 2020 sẽ tái khởi tranh vào chiều 26/9 tới đây. Trong khi, Giải hạng Nhất quốc gia sẽ trở lại trước đó một ngày.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Giải bóng đá vô địch Quốc gia 2020 VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT