Quảng cáo

Martin Nguyễn: "Trận tái đấu với Thành Lê sẽ khác!"

Thứ ba, 24/11/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Martin Nguyễn cho biết anh rất mong có thể trở lại sàn đấu sớm, và nếu được, anh trông đợi ONE Championship sẽ cho anh một cơ hội khác với Thành Lê.

Martin Nguyễn (13-4), nhà cựu vô địch hạng lông đang tìm cách trở lại sàn đấu ONE Championship vào khoảng tháng Hai năm 2021.

Mới đây, anh đã đánh mất danh hiệu vô địch tại sự kiện ONE: Inside The Matrix vào tay người đồng hương gốc Việt Thành Lê (12-2) vào ngày 30/10. Trận thua đó đã chấm dứt 3 năm thống trị hạng cân Featherweight của Martin.

"Tôi đã mất gần một ngày để vượt qua những suy nghĩ và cảm giác thất vọng khi đánh mất danh hiệu vô địch," Martin cho biết.

"Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ lý do gì. Thành Lê là người thắng cuộc một cách xứng đáng - anh ấy đến để chiến đấu và anh ấy đến để chiến thắng. Đó là điều quan trọng. Thành đã làm những gì anh ấy phải làm để có được chiến thắng cuối cùng."

Martin Nguyễn hứa sẽ mạnh mẽ hơn trong ngày trở lại
Martin Nguyễn hứa sẽ mạnh mẽ hơn trong ngày trở lại

"Tôi biết cảm giác chiến thắng là như thế nào và tôi biết cảm giác khi thua cuộc là như thế nào. Tôi sẽ cố gắng giành được một vài chiến thắng. Và khi trận đấu tiếp theo đến, như tôi đã nói, trận tái đấu sẽ khác."

"Tôi sẽ tự tìm cách cải thiện. Tôi cần chiến đấu một cuộc chiến thông minh chứ không phải một cuộc chiến cảm tính," Martin nhận định khi nói về trận tái đấu tiềm năng giữa anh và Thành Lê.

Dẫu sao, điều đáng lo cho Martin là anh không chắc mình có đang đứng ở vị thế được tranh đai lại ngay lập tức hay không, khi mà người chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Garry Tonon (5-0) và Koyomi Matsushima (12-4) vào tháng 12 này có thể cũng sẽ trở thành kẻ khiêu chiến ngôi vô địch tiếp theo.

"Nếu mọi chuyện diễn ra theo cách tôi đã giành được quyền khiêu chiến đai vô địch lần thứ 2 với Marat Gafurov, thì tôi cần phải giành được một vài chiến thắng trước khi có suất tranh đai tiếp theo," Martin Nguyễn nói. "Nhưng nếu ONE đồng ý cho tôi tái đấu với Thành Lê ngay, tôi sẽ đánh giá cao điều đó."

"Tôi không quan tâm đến vấn đề tiền nong. Dù là chiến đấu với nhà vô địch hay đấu với bất cứ ứng cử viên nào tiếp theo, mức lương mà tôi nhận được vẫn vậy. Tôi sẽ rất tập trung để chiến thắng, nên dù bất kể đối thủ tiếp theo là ai, họ cũng sẽ mệt khi phải đối đầu với tôi."

Video: Màn so tài của Martin Nguyễn và Thành Lê ở ONE Championship

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo