VALORANT: Riot Games vẫn tự tin với khả năng chống lại vấn nạn hack

Thứ sáu, 10/07/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù game thủ Valorant thường xuyên phàn nàn về nạn hack trong game nhưng Riot vẫn tự tin họ có thể chống lại vấn nạn này.

Kể từ khi chế độ Xếp Hạng được cập nhật trong VALORANT thì tình trạng game thủ gian lận đã bắt đầu hoành hành. Mặc dù đã có những biện pháp rất mạnh được Riot đưa ra như Ban phần cứng thì các người chơi sử dụng hack vẫn có cách để lách luật được, điều này gây ra một làn sóng phẫn nộ trong lòng người hâm mộ.

Valorant: Riot vẫn đang tự tin với khả năng chống hack của mình

Theo như khảo sát của Paul Chamberlain thì 32.3% người chơi nghĩ rằng có hơn 5% trong tổng số những người chơi VALORANT đang sử dụng hack. Con số này quả là không hề nhỏ khi xét về lượng người chơi VALORANT hiện tại là khá lớn. Có ý kiến còn cho rằng Paul Chamberlain đã quên thêm vào lựa cho 50% người chơi sử dụng hack.

Valorant: Riot vẫn đang tự tin với khả năng chống hack của mình

Có thể thấy, dù game thủ phàn nàn khá nhiều về tình trạng hack trong VALORANT hiện tại thì Vanguard và đội ngũ chống hack của Riot đang hoạt động khá tốt. Hiện tại, Riot có một đội ngũ moderator chuyên đọc các tố cáo của game thủ, sàng lọc kẻ gian lận dựa trên các tố cáo đó và đưa ra các án phạt phù hợp.

Có thể thấy, nếu bạn bắt gặp bất kỳ kẻ nào có dấu hiệu hack Valorant, đừng quên sử dụng tính năng tố cáo được tích hợp sẵn trong game. Những thông tin về VALORANT sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant riot games hack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT