Thương hiệu kem của Faker chính thức có mặt tại Hà Nội

Thứ hai, 13/07/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Không biết hương vị của loại kem này có ngon hơn được kem Tràng Tiền của Việt Nam không đây?

Vào tháng 6 năm nay, Faker đã chính thức trở thành đại diện cho một nhãn hiệu kem. Trong khoảng thời gian 8 năm thi đấu chuyên nghiệp, Faker đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà một game thủ LMHT mong muốn, khiến anh trở thành thần tượng trong mắt giới trẻ Hàn Quốc.

Thương hiệu kem nghìn tỷ của Faker chính thức đặt chân đến Hà Nội

Faker – đường giữa của T1 đã quyết định trở thành gương mặt đại diện của 1 hãng kem tại Hàn Quốc. Hình ảnh của “Quỷ vương” sẽ xuất hiện trên vỏ của những que kem này.

Lý do hãng kem tại Hàn Quốc chọn Faker là bởi anh có tác động rất lớn tới hành vi của giới trẻ Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Trong khoảng thời gian tám năm thi đấu chuyên nghiệp, Faker đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà một game thủ LMHT ao ước có được.

Sau một thời gian dài được người hâm mộ chờ đón thì cuối này, nhãn hiệu kem nổi tiếng này đã chính thức đặt chân đến Hà Nội. Đây dạng kem ốc quế và được gói riêng lẻ nên người dùng có thể mua ở các cửa hàng thuộc hệ thống Lotte.

Thương hiệu kem nghìn tỷ của Faker chính thức đặt chân đến Hà Nội

Thương hiệu kem của Faker hiện có 3 vị socola, vani và táo. Sản phẩm kem Lotte World Con x Faker hiện đang được giảm giá còn 25.000 VND/chiếc tại các điểm bán hàng thuộc Lotte, và giá gốc 35.000 VND/chiếc tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ khác.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht faker kem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT