Thi đấu bết bát, Immortals sa thải tổng giám đốc và HLV trưởng

Thứ sáu, 26/06/2020 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải mùa xuân đáng thất vọng và một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại mùa giải mùa hè, ban lãnh đạo Immortals quyết định thay đổi ở thượng tầng đội tuyển.

Sau mùa giải mùa xuân đáng thất vọng và một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại mùa giải mùa hè, Immortals đang thực hiện các thay đổi cho vị trí tổng giám đốc và huấn luyện viên.


Cụ thể, mới đây, Immortals đã đưa ra thông báo rằng họ đã sa thải tổng giám đốc Keaton Cowder và huấn luyện viên trưởng Zaboutine. Cả hai đều từng là một phần trong đội ngũ nhân viên của OpTic Gaming trước khi Immortals mua lại Infinite Esports, công ty mẹ của OpTic.

Kể từ khi Zaboutine trở thành huấn luyện viên của OpTic trước mùa giải mùa xuân 2018, các đội mà anh dẫn dắt đã lọt vào vòng playoffs một lần – LCS Mùa hè 2019 - và chưa bao giờ kết thúc ở vị trí thứ 5.

Sau khi rời Immortals, Keaton đã đăng tải trên Twitter rằng anh ấy sẽ nghỉ "vô thời hạn để tập trung vào chắm sóc sức khỏe", cũng như đoàn tụ với vị hôn thê của anh ấy, người mà anh đã không gặp trong nhiều tháng.

Sau hai tuần tại LCS Mùa Hè 2020, Immortals và Dignitas chiếm trọn 2 vị trí cuối cùng. Hai đội đã không thể thắng bất kỳ trận nào tính cho đến thời điểm này. IMT thua FlyQuest và CLG trong tuần một và sau đó là TSM và 100 Thief trong tuần thứ hai.

Khi Immortals trở lại LCS vào đầu mùa giải 2020, tổ chức này ký hợp đồng với Xmithie, người được coi là một trong những người đi rừng giỏi nhất ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, Xmithie đã không làm được gì nhiều cho Immortals khi đội kết thúc mùa giải mùa xuân ở vị trí thứ 6.

Trước khi LCS Mùa Xuân 2020 khởi động, Immortals cho Xmithie cũng như Hakuho ngồi dự bị, thay bằng Potluck và Gate, 2 game thủ trong đội hình Academy League của Immortals. Tuy có một màn khởi động không thực sự tốt nhưng hy vọng với sự thay đổi nhân sự sắp tới thì Immortals có thể có được sự cải thiện như họ mong đợi.​

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht lcs immortals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT