LCK Mùa Hè 2020: Huỷ diệt Gen.G, T1 trở lại cuộc đua vô địch

Thứ bảy, 04/07/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Dù gặp khó trong ván 1 nhưng T1 vẫn vượt qua để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Một lần nữa, nhờ lối đánh giao tranh tổng xuất sắc cùng khả năng chớp thời cơ hoàn hảo, T1 đã đánh bại được Gen.G trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2020.

Highlights GEN 0 – 2 T1

Ván 1

Ván 2

Diễn biến trận đấu

Ván 1 diễn ra tương đối chậm rãi nhưng với nhờ chất tướng nhỉnh hơn khu vực đường trên và đường dưới, cùng những tác động tích cực của người đi rừng, ưu thế hoàn toàn thuộc về Gen.G.

Nhưng đáng tiếc đội đã không tập trung tại những thời điểm quyết định để giành lấy chiến thắng. Tận dụng được điều đó, T1 đã lật kèo thành công chỉ bằng 1 pha giao tranh thắng lợi duy nhất phút thứ 37 để vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván đấu thứ 2, tận dụng lợi thế chọn được tướng Twisted Fate đường giữa, T1 liên tục ép đối phương giao tranh và dần dần đẩy cầu tuyết trận đấu. Gen.G trước sức ép của Faker và đồng đội đã không thể làm được gì hơn và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2.

Tuyển thủ xuất sắc

Một ngày thi đấu xuất sắc nữa của Canna khi anh là chìa khoá thay đổi hoàn toàn cục diện ván 1. Trong pha giao tranh phút 37, chính phong độ xuất sắc của tuyển thủ này đã đưa T1 trở về từ “cõi chết”.

Cụ thể, trong tình huống tranh chấp rồng ngàn tuổi (ván 1), Canna với vị tướng Sylas cướp được chiêu cuối của Kennen, thực hiện tình huống mở giao tranh chuẩn xác trước khi dịch chuyển thẳng ra đường giữa phá nhà.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lck lmht t1 esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT