Fortine công bố thời điểm diễn ra sự kiện Doomsday Device

Thứ năm, 11/06/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo giờ Việt Nam, sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 01h00 sáng, ngày 16/6 thay vì được tổ chức vào ngày 6/6 như dự kiến ban đầu.

Mặc dù ngày ra mắt của sự kiện Doomsday Device của Fortnite đang đến rất gần, tuy nhiên, chi tiết về sự kiện hấp dẫn này vẫn chưa được Epic Games công bố.

Theo dự kiến ban đầu, Doomsday Device được tổ chức vào ngày 6/6 nhưng do tình hình xã hội bất ổn, Epic Games đã dời lịch sang ngày 15/6. Theo giờ Việt Nam, sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 01h00 sáng, ngày 16/6.

Tuy vậy, mặc dù đã ấn định ngày ra mắt nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ngày 10/6 nghĩa là chỉ còn 5 ngày nữa là sự kiện ra mắt thì gì những sẽ diễn ra trong Doomsday Device vẫn chưa được nhà phát hành game tiết lộ.

Nhờ những thông tin được hé lộ ít ỏi, các fan chỉ có thể biết rằng bản đồ Fortnite sẽ có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên, một số leaker cho biết sự kiện sẽ xuất hiện những cơn bão, những luồng ánh sáng hủy diệt và hơn thế nữa.

Nếu bạn chưa biết về sự kiện Doomsday Device trong Fortnite thì đây như một thiết bị có khả năng hủy diệt sự sống toàn cầu. Đối với Fortnite, sự kiện này sẽ “reset” hoặc làm biến đổi hoàn toàn bản đồ in-game.

Việc thiết bị Doomsday được kích hoạt sẽ tạo ra những chuỗi thảm họa lớn mà game thủ Fortnite chưa từng trải nghiệm. Ngoài ra, nhân vật The Visitor huyền thoại được cho là sẽ trở lại trong sự kiện lần này với một vai trò chưa được tiết lộ.

Sau khi sự kiện hủy diệt kết thúc, bản đồ Fortnite có thể sẽ bắt đầu rơi vào trạng thái ngập nước. Giống như các sự kiện lớn khác, người chơi có thể nhấn tải chế độ giới hạn thời gian và chờ cho đến khi sự kiện bắt đầu. Nếu không có thời gian tham dự, bạn vẫn có thể xem lại live stream của các streamer, chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ sự kiện này.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fortine update
Xem thêm
TIN NỔI BẬT