Quảng cáo

Vlogger Huyme sắm Range Rover Evoque đẹp lung linh giá trên 3,5 tỷ

Thứ năm, 08/10/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Huyme đã kết nạp vào ga-ra của mình một chiếc xe sang đến từ thương hiệu Land Rover sau một thời gian sử dụng chiếc Suzuki Vitara làm phương tiện chính.

Phạm Công Thành hay còn được biết tới cái tên HuymeHuy , là một trong những vlogger đình đám trong thế hệ F1 vlogger Việt Nam với hơn 627.000 người theo dõi trên Youtube.

Huyme từng nổi tiếng với những vlog đậm tính hài hước về những vấn đề xảy ra xoay quanh cuộc sống thường nhật. Những năm gần đây, Huyme đã thử sức với lĩnh vực diễn xuất và cũng gặt được những thành công nhất định.

Huyme đăng ảnh cùng gia đình tại buổi lễ nhận xe trên trang mạng xã hội Instagram
Huyme đăng ảnh cùng gia đình tại buổi lễ nhận xe trên trang mạng xã hội Instagram

Vào ngày 07/10 vừa qua, nam vlogger đã đăng trên mạng xã hội của mình về chiếc xe mới "tậu" Range Rover Evoque có màu sơn xám cùng những chi tiết màu đồng phía cản trước.

Được biết, trước khi sở hữu chiếc xe sang này, Huyme đã có một chiếc Suzuki Vitara làm phương tiện di chuyển chính.

Huyme chụp ảnh cùng cháu mình là bé Xoài
Huyme chụp ảnh cùng cháu mình là bé Xoài

Chiếc Range Rover Evoque của nam vlogger hiện là dòng SUV nhỏ nhất trong "bộ sưu tập" của Land Rover. Mặt trước của xe được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đàn anh rất thành công Velar, tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa đèn pha LED thanh mảnh và lưới tản nhiệt kiểu mới sơn màu đen kích thước không quá lớn.

Range Rover Evoque

Evoque 2020 cũng nhận được các hốc gió cỡ lớn giống hệt mẫu xe đàn anh. Đây chính là lý do nếu chỉ nhìn từ mặt trước bạn sẽ khó có thể phân biệt được hai mẫu xe này nếu không phải là người am hiểu kỹ về các dòng xe.

Với gói R-Dynamic, ngoại thất của xe được bổ sung thêm các chi tiết có màu đồng làm điểm nhấn, tô đậm thêm sự sang trọng cho xe.

Không gian bên trong Range Rover Evoque 2020 cũng được lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm, đi theo ngôn ngữ chung của Range Rover.

Điểm nhấn tại khoang cabin chính là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Due với 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch với những nhiệm vụ khác nhau. Xe được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, trong đó núm xoay điều chỉnh với thiết kế cực kì tinh tế.

Nội thất Range Rover Evoque

Nội thất của Range Rover Evoque 2020 nói riêng và Range Rover nói chung được sử dụng nhiều chất liệu nhựa tái chế với thông điệp bảo vệ môi trường và tái sử dụng phế liệu.

Ngoài việc bảo vệ môi trường và giảm chi phí sản xuất, dùng nhựa tái chế công nghệ cao cũng giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể.

Range Rover Evoque 2020

Evoque 2020 trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Hiện Range Rover Evoque mới được phân phối chính hãng với 3 phiên bản là R-Dynamic SE (3,53 tỷ đồng), R-Dynamic HSE (3,75 tỷ đồng) và First Edition (3,97 tỷ đồng).

Jaguar Land Rover Việt Nam ưu đãi "khủng" trên toàn quốc

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Land Rover Range Rover Evoque Huyme Huyme mua Range Rover Evoque
Xem thêm
TIN NỔI BẬT