Quảng cáo

Biểu tượng Ford Bronco 2021 trở lại, cạnh tranh Jeep Wrangler

Thứ tư, 15/07/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV biểu tượng một thời của hãng Ford đã chính thức trở lại với nhiều trang bị tiên tiến của thời đại, quyết đấu với đối thủ cùng phân khúc Jeep Wrangler.

Ford Bronco là mẫu SUV sản xuất từ năm 1966 và sở hữu thiết kế 2 cửa, từng trải qua 5 thế hệ rồi bị khai tử lần cuối năm 1996. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Ford Bronco 2021 đã chính thức trở lại.

Mẫu xe này sở hữu thiết kế vuông vức đặc thù như mẫu nguyên bản cùng với rất nhiều trang bị tiên tiến hợp thời với sứ mệnh quyết đấu với các đổi thủ Off-road nổi tiếng như Jeep Wrangler, Toyota 4Runner...

Ford Bronco 2021 2 cửa

Chiếc xe trở lại với kiểu dáng thân xe 2 cửa cùng với một biến thể 4 cửa và sự xuất hiện của người em "sinh sau đẻ muộn" Ford Bronco Sport. Theo hãng xe Mỹ, những mẫu Bronco không chỉ tập trung vào các trang bị mà con cả về mặt thiết kế. Nhà sản xuất luôn theo dõi các diễn đàn trong nhiều năm để tìm hiểu xem người sử dụng thực sự muốn gì ở những mẫu Bronco mới.

Ford Bronco 2021 Sport được mệnh danh là hậu duệ của Ford Escape

Ford Bronco 2021 sở hữu khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc ở mức 294 mm cùng khả năng lội nước hàng đầu phân khúc lên đến 851 mm. Đặc biệt, người dùng cũng có thể đặt mua bộ lốp kích thước 35 inch lớn nhất phân khúc.

Ford Bronco 2021 sẽ ra mắt với hai động cơ EcoBoost: động cơ cơ sở 2.3L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm và động cơ 2.7L, V6 mạnh 310 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, kết hợp với hộp số sàn 7 cấp mới hoặc hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4x4.

Động cơ Ford Bronco 2021

Xe sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình tốc độ thấp - Trail Control cho phép lái xe trên những con đường mòn, hệ thống Trail Turn Assistant - giúp siết chặt bán kính rẽ ngoài đường với sự trợ giúp của vectơ mô-men xoắn và Trail One-Pedal Drive - giúp người lái chính xác và tự tin hơn khi di chuyển trên bề mặt gồ ghề, leo dốc.

Cả hai mẫu 2 và 4 cửa của Ford Bronco 2021 sẽ có cửa không khung độc quyền phân khúc và dễ dàng tháo dời hơn so với đổi thủ Jeep Wrangler. Ngoài ra, xe cũng có thể tháo rời mui xe để trở thành phiên bản mui trần đặc biệt.

Ford Bronco 2021

Ngoài ra, khách hàng cũng có rất nhiều tùy chọn khác để cá nhân hóa chiếc xe dành cho mình như: các loại cửa khác nhau, các cản bằng thép với tời tích hợp, các kiểu lưới tản nhiệt khác nhau, đường ray mái…

Nội thất của Bronco 2021 cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe Bronco nguyên bản. Nội thất được thiết kế đơn giản và trực quan. Khoang cabin được sử dụng các vật liệu có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết, trong đó nổi bật với sàn cốp bằng cao su với các lỗ thoát nước, các công tắc chống thấm nước và ghế bọc vật liệu chống thấm nước.

Khoang lái Ford Bronco 2021

Bảng điều khiển cũng có thể gắn một giá đỡ thông minh để gắn các thiết bị khác nhau như điện thoại, máy quay… Hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất của Ford với màn hình cảm ứng 12 inch (màn hình 8 inch tiêu chuẩn) tích hợp hệ thống điều hướng off-road. Hệ thống này sử dụng camera 360 độ giúp người lái dễ dàng quan sát địa hình, đặc biệt là khi di chuyển trong điều kiện núi đá.

Ford Bronco 2021 còn sở hữu Hệ thống quản lí địa hình độc quyền với 7 chế độ có tên là G.O.A.T: Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm), Sport (Thể thao), Slippery (Trơn trượt), Sand (Cát), Baja, Mud/Ruts (bùn/cát) và RockCrawl (leo đá). Xe được cung cấp 7 phiên bản gồm Base, Big Bend, Black Diamond, Outer Banks, Wildtrak, Badlands và phiên bản First Edition (với số lượng sản xuát giới hạn 3.500 chiếc).

Ford Bronco 2021 4 cửa

Tại thị trường Mỹ, Ford Bronco 2021 có giá khởi điểm từ 29.995 USD. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu từ đầu năm 2021 và những mẫu Bronco đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý từ mùa xuân năm sau.

>> Audi RS7 Sportback: Siêu xe thể thao đáng mong chờ nhất 2021

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Bronco 2021 Jeep Wrangler
Xem thêm
TIN NỔI BẬT