Quảng cáo

Khám phá chiếc Ducati nửa tỷ độ pô cực "chất" của Công Phượng

Thứ ba, 04/08/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trang cá nhân trên Instagram của Công Phượng bất ngờ chia sẻ ảnh cầu thủ này mang chiếc Ducati Hypermotard 939 SP của mình đi lắp "đồ chơi mới".

Tiền đạo của CLB TP.HCM đã có lần hiếm hoi khoe chiếc Ducati Hypermotard 939 SP trị giá hơn 500 triệu đồng của mình. Cụ thể, Công Phượng đã đem chiếc xe cưng đi thay cặp pô mới của hãng SC Project có giá khoảng 30 triệu đồng.

Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Ngoài bóng đá, cầu thủ xứ Nghệ có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn và cũng rất ít khi thấy anh "khoe" niềm đam mê này với mọi người. Trước đó, Công Phượng từng được bắt gặp "cưỡi" xe cưng đến khai trương nhà hàng của anh và bạn thân.

Cầu thủ biên chế HAGL lái xe cưng đi làm đồng

Ducati Hypermotard 939 có tất cả ba phiên bản gồm Hypermotard 939 tiêu chuẩn, Hyperstrada 939 chạy đường trường và Hypermotard 939 SP với các trang bị cao cấp nhất.

Về thiết kế, Hypermotard vẫn giữ nguyên những đặc trưng của dòng địa hình hỗn hợp như kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái.

Ducati Hypermotard 939 SP

Những đường nét trên Hypermotard 939 SP được Ducati tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn, không còn thô cứng như những phiên bản trước đây. Xe được trang bị bộ bảo vệ tay người lái tích hợp đèn báo rẽ.

Ducati Hypermotard 939 SP được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta mới với dung tích 937 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Đi kèm với các nâng cấp về ECU cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 v/p. Xe sử dụng hộp số loại 6 cấp ly hợp trượt ngâm dầu.

Mặt đồng hồ Ducati Hypermotard 939 SP

Hệ thống khung ống thép mắt cáo đặc trưng vẫn được ứng dụng cho Hypermotard 939, kết hợp với gắp sau dạng đơn làm bằng nhôm giúp tối ưu trọng lượng và sự linh hoạt khi vận hành. Xe sử dụng vành 17 inch và được lắp lốp 120/70 phía trước, 180/55 phía sau.

Ducati Hypermotard 939 SP

Hệ thống phanh bao gồm phía trước là đĩa kép 320 mm 4 piston và phía sau là đĩa đơn 245 mm 2 piston. Cùm phanh Brembo và tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Ducati Hypermotard 939 SP

Hypermotard 939 SP được trang bị những công nghệ hỗ trợ vận hành như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái là Race, Sport và Wet.

Công phượng cưỡi Ducati Hypermotard 939 Sp cực ngầu đi bán cà phê (Video: Thanh niên)

>> Xem thêm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng mang Mercedes đi "độ" với phong cách cực ngầu

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ducati Hypermotard 939 SP Công Phượng độ xe Ducati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT