Quảng cáo

Mazda BT-50 giảm giá mạnh tay, "quyết đấu" cùng Ford Ranger

Thứ năm, 14/05/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Mazda BT-50 đang thực hiện chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng trong tháng 5/2020 đồng thời cũng là "chính sách" mới để quyết cạnh tranh cùng Ford Ranger.

Mazda BT-50 đang sở hữu gói ưu đãi có tổng trị giá lên tới 50 triệu đồng trong tháng 5/2020. Nhờ gói ưu đãi hấp dẫn này mà phiên bản BT-50 nhà Mazda đang trở thành mẫu bán tải nhiều trang bị, công nghệ hiện đại và có giá bán tốt nhất hiện nay, chỉ từ 590 triệu đồng.

Mazda BT-50 2020 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và hiện đang được Thaco phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Mazda này được phân phối với 4 phiên bản và 2 tùy chọn số tự động (AT) và số sàn (MT).

Để tăng cường sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là Ford Ranger, Mazda BT-50 đang được hãng áp dụng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, trong tháng 5/2020, khách hàng mua BT-50 sẽ được ưu đãi trực tiếp giá bán 25 triệu đồng.

Mazda BT 50 giam gia manh

Theo đó, giá niêm yết của Mazda BT-50 mới nhất tháng 5/2020 như sau:

- Phiên bản 2.2 Standard: 590 triệu đồng

- Phiên bản 2.2 Deluxe: 652 triệu đồng

- Phiên bản 2.2 Luxury: 664 triệu đồng

- Phiên bản 3.2 Premium AWD: 749 triệu đồng

Đi kèm với giá bán xe Mazda BT-50 trên đây là gói quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 25 triệu đồng bao gồm: túi cứu hộ, thùng Bedliner (lót thùng), DVD chỉ áp dụng cho phiên bản Premium và Luxury. Với khung ưu đãi hiện tại này, Mazda BT-50 thực sự là cái tên đáng để khách hàng Việt đầu tư trong tầm giá chưa đến 600 triệu đồng.

Không chỉ có mức giá ưu đãi hấp dẫn, Mazda BT-50 còn có khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, phiên bản này nhà Mazda không chỉ phủ hợp để sử dụng ở những khu vực địa hình phức tạp mà khi di chuyển trong thành phố, nó cũng phát huy hết những ưu điểm nổi bật của mình.

Mazda BT 50 giam gia manh

Ấn tượng hơn, Mazda BT-50 còn dễ dàng chinh phục đa dạng các loại địa hình nhờ động cơ dung tích 3.2L mạnh mẽ. Kết hợp với đó là khung gầm cứng cáp, khoảng sáng gầm xe là 237mm kết hợp với khả năng lội nước lên đến 800mm.

Về tính năng an toàn, Mazda BT-50 tự tin cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc nhờ những trang bị hiện đại, cao cấp như:

- Tính năng ga tự động Cruise Control

- Camera lùi

- Hỗ trợ xuống dốc HDC

- Hệ thống cân bằng điện tử DSC

- Định vị dẫn đường GPS

- Hệ thống túi khí

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Phân bổ lực phanh điện tử EBD

- Mã hóa động cơ Immobiliser

- Cảnh báo chống trộm Alarm

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Mazda BT-50 đang cạnh tranh với các đối thủ tên tuổi như Ford Ranger, Toyota Hilux, Isuzu D-Max hay Mitsubishi Triton. Chính vì vậy, chương trình giảm giá mạnh tay mà Mazda đang áp dụng chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng đồng thời tăng sức cạnh tranh trên thị trường xe Việt.
Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda BT-50 giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT