Quảng cáo

Kia Morning ra mắt bộ sưu tập màu xe mới 2020 cực phong cách

Thứ hai, 25/05/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Kia Việt Nam mới đây vừa giới thiệu tới khách hàng 4 màu sắc mới vô cùng ấn tượng và cuốn hút nằm trong bộ sưu tập mang tên "Sắc màu mới, phong cách mới".

Mới đây, Kia Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập 4 màu xe Kia Morning mới vô cùng ấn tượng và độc đáo đó là: Shinny Red, Lime Light, Alice Blue, Honey Bee. Bốn màu sắc này nằm trong bộ sưu tập mang tên "Sắc màu mới, phong cách mới" được Kia cho ra mắt vào mùa hè năm nay.

Bộ sưu tập màu xe mới của Kia Morning 2020

1. Shinny Red - Tông màu của sự kiêu sa và quyến rũ

Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ thì một set đồ màu đỏ là không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Bởi gam màu này có sức cuốn hút và hấp dẫn vô cùng kỳ lạ, như sinh ra chỉ để dành cho phái đẹp.

Kia Morning màu đỏ sáng bóng Shinny Red

Hiểu được điều tinh tế này, Kia Việt Nam vẫn giữ lại tông đỏ - sắc màu đại diện cho nhiệt huyết thanh xuân, cho sự kiêu sa và quyến rũ. Đồng thời kết hợp thêm chút ánh kim lấp lánh kiêu sa để trở thành mã màu Shinny Red.

Với màu sắc hút mắt và ấn tượng này của xe Kia Morning, bất cứ "cô nàng" nào cũng có thể trở nên nổi bật và sang trọng hơn khi xuất hiện ở chốn đông người.

2. Lime Light - Tông màu của sự cá tính và phong cách

Lime Light - cái tên không thuộc vào gam màu trung tính cũng không góp mặt vào tông màu nhã nhặn mà nó được xếp vào top các gam màu "cá tính" và khá kén "fan". Tuy nhiên, độ nổi bật và chất chơi lại không thua kém bất kỳ tông màu khác nào hiện nay.

Kia Morning màu Lime Light

Sự độc đáo, mới mẻ và khác biệt này đã nhanh chóng giúp Lime Light lọt vào "mắt xanh" của những cô nàng cá tính và phong cách. Theo đó, các cô nàng này yêu thích sự kết hợp giữ những bộ đồ street style đầy phong cách và xuất hiện đầy cuốn hút bên cạnh chiếc Kia Morning màu Lime Light của mình.

3. Honey Bee - Tông màu của sự tươi mới và ngọt ngào

Là một trong những sắc màu đặc trưng của miền nhiệt đới, Honey Bee mang đến nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống cho phái đẹp. Không những thế, phiên bản xe Kia Morning màu Honey Bee còn thực sự cuốn hút phái đẹp bởi sự pha trộn thêm chút ánh kim đen sang trọng và tươi mới.

Kia Morning màu Honey Bee

Màu sắc mới mẻ và độc đáo này sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật và tự tin hơn khi kết hợp với một chiếc đầm hay chân váy ngắn màu vàng cam cùng sơ mi trắng. Đi kèm với đó là chút trang sức có màu sắc tương tự mang style tone sur tone sẽ giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn hơn tại một quán cafe hay chốn công sở.

4. Alice Blue - Tông màu của sự tinh tế và trang nhã

Alice Blue được ví như màu của mặt biển tĩnh lặng và êm đềm. Vì vậy, màu sắc mới này nhà Kia nhanh chóng nhận được yêu thích của những tín đồ yêu thích thời trang trong mùa hè này. Những chiếc váy cổ yếm điệu đà hay tone sur tone xanh pastel với áo trễ vai và chân vày ôm cũng đủ khiến các cô nàng trở nên thu hút.

Kia Morning màu Alice Blue

Bộ sưu tập "Sắc màu mới, phong cách mới" với các màu Shinny Red, Lime Light, Honey Bee và Alice Blue chắc chắn sẽ khiến mùa hè 2020 của bạn trở nên phong cách và ngập tràn năng lượng hơn.

Đặc biệt, sau khi bổ sung thêm 4 gam màu mới này thì hiện nay, Kia Morning đang có đến 9 màu sắc và 3 phiên bản số tự động với giá bán vô cùng hấp dẫn. Không những thế, Kia Việt Nam còn dành tặng đến khách hàng ưu đãi lên đến 17 triệu đồng trong chương trình vui đón hè sang.

Nhờ đó, khách hàng Việt trong những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6 này sẽ có cơ hội sở hữu Kia Morning với mức giá tốt nhất chưa từng có chỉ với 296 triệu đồng (giá sau ưu đãi).

>>Xem thêm: Giá lăn bánh Kia Morning, khuyến mãi, đánh giá mới nhất 2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning 2020 màu xe Kia Morning mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT