Quảng cáo

Honda City Top 2020 có gì nổi bật với giá gần 600 triệu?

Thứ tư, 27/05/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Honda City Top 2020 có gì ấn tượng và nổi bật so với những phiên bản Honda City khác để xứng đáng với tầm giá niêm yết gần 600 triệu đồng?

Honda City Top 2020 được nhiều khách hàng Việt ưu ái lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng, trẻ trung và cuốn hút dù giá chênh lệch với phiên bản Honda City CVT tới 40 triệu đồng. Chi tiết, phiên bản mới này nhà Honda có những điểm nổi bật đáng nhắc đến như sau:

GIÁ BÁN HONDA CITY TOP 2020

Giá xe Honda City Top phiên bản 2020 hiện nay là 599 triệu đồng, cao hơn phiên bản City CVT 40 triệu đồng (City CVT hiện có giá 559 triệu đồng). Tuy nhiên, sự chênh lệch này đã được phiên bản City Top 2020 "bù đắp" cho khách hàng bằng những thiết kế nổi bật, ấn tượng và vô cùng đắt giá.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT HONDA CITY TOP 2020

Về thiết kế ngoại thất, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra phiên bản City Top 2020 với thiết kế cụm đèn LED phía trước thay vì cụm đèn Halogen giống phiên bản City CVT. Cụm đèn LED này sẽ cho ra ánh sáng màu trắng sang trọng và đẹp mắt hơn so với ánh sáng màu vàng của đèn Halogen.

Honda City Top 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT HONDA CITY TOP 2020

Không những thế, xe ô tô Honda City Top 2020 còn sở hữu hệ thống ghế ngồi bằng chất liệu da êm ái, lịch lãm và sang trọng. Thiết kế này "đắt giá" hơn hẳn so với thiết kế bằng chất liệu nỉ của phiên bản CVT. Bên cạnh đó, vô lăng của phiên bản City Top cũng được bọc da mang lại cảm giác cầm nắm thích thú hơn cho tài xế.

Honda City Top 2020

Đặc biệt, dòng xe City Top 2020 nhà Honda còn có thêm thiết kế cửa gió ở phía sau mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho hành khách ngồi sau. Đây cũng là chi tiết nổi bật và được đánh giá cao ở phiên bản có giá lăn bánh lên tới gần 700 triệu này của Honda.

TIỆN NGHI, GIẢI TRÍ HONDA CITY TOP

Nhắc đến Honda City Top, người dùng chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế tiện nghi, hiện đại trên phiên bản này. Điểm đặc biệt đầu tiên có thể nhắc đến đó là điều hòa tự động cảm ứng. Kết hợp với đó là trang bị 8 loa mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời so với 4 loa trên bản City CVT.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Phiên bản City Top được trang bị 6 túi khí, vượt trội hơn hẳn so với số lượng 2 túi khí ở phiên bản City CVT. Ngoài ra, dòng xe Honda City Top cũng sở hữu đầy đủ những chức năng an toàn hiện đại trên xe giúp tài xế và hành khách yên tâm khi di chuyển.

Với những điểm nổi bật và vượt trội, Honda City Top 2020 được khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với các phiên bản còn lại cũng là điều không quá khó hiểu hiện nay.

>>Xem thêm: Chi tiết Honda City RS 2020 sắp về Việt Nam, giá hơn 400 triệu đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City Top 2020 Honda City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT