Quảng cáo

Yamaha Exciter 150 giảm giá mạnh cuối tháng, khiến Winner X chao đảo

Thứ hai, 22/06/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tháng 6 này, giá xe Yamaha Exciter 150 đang thấp hơn giá đề xuất vài triệu đồng, điều này khiến cục diện cạnh tranh có phần biến động.

Trước đây, Yamaha Exciter và Honda Winner luôn chênh lệch nhau khá lớn về khoản giá bán. Winner liên tục "rớt giá", trong khi Exciter được cái đại lý "hét" giá cao.

Tuy nhiên, sau khi Winner X ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã không còn "huy hoàng" và cục diện cũng đã thay đổi.

Trong vài tháng trở lại đây, nhiều phiên bản của Exciter 150 có giá bán liên tục đi xuống và chưa có dấu hiệu "khởi sắc".

Nhiều người cho rằng, giá bán Exciter 150 sẽ trở lại "đáng gờm" như trước khi bản Exciter 155 VVA xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại mẫu xe đồn đoán này vẫn chưa chính thức có mặt.

Yamaha Exciter 150 hiện tại vẫn có lợi thế nhất định về thiết kế và các trang bị, sẵn sàng thách đấu với hàng loạt các đối thủ mạnh. Hiện nay, các phiên bản Exciter 150 đều đang được giảm giá, điều này cho thấy các đại lý đang đẩy mạnh chiến lược đầu tư nhằm kích cầu sử dụng.

Chiến lược giảm giá cho Exciter 150 này cũng đến rất đúng thời điểm khi mà đối thủ sừng sỏ Winner X cũng đang giảm giá rất mạnh.

Cụ thể, các phiên bản Exciter 150 RC, Movistar, Monster Energy đều đang có mức giảm gần 1 triệu đồng tại đại lý. Trong khi đó, phiên bản GP giảm tới 1,49 triệu đồng.

Ngoài ra, tại một số đại lý tỉnh lẻ, giá bán của Exciter 150 thậm chí có thể giảm nhiều hơn 2 triệu đồng tùy theo chiến lược kinh doanh. Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yamaha exciter 150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo