Quảng cáo

Toyota Yaris 2021 cập bến Việt Nam, chờ giá tốt đấu Mazda 2

Thứ sáu, 16/10/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Yaris 2021 chính thức cập bến Việt Nam, trong khi người anh em Vios trong gia đình vẫn đang bán ở phiên bản cũ.

Sau lần ra mắt vào tháng 8/2018, bản nâng cấp của Toyota Yaris mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, những chiếc Toyota Yaris 2021 đầu tiên đã có mặt tại đại lý, hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Toyota Yaris 2021

Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan và hiện vẫn chưa được công bố giá bán. Thông tin cụ thể về Yaris 2021 cũng chưa được tiết lộ.

Đuôi xe Toyota Yaris 2021

Dựa trên những hình ảnh ban đầu, có thể thấy bản facelift mang những thay đổi lớn. Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt lớn, khá giống với thiết kế trên Camry bản thể thao được phân phối tại thị trường Mỹ. Đèn chiếu hậu là dạng "full" LED có 3 cụm đèn nhỏ trông rất giống với cách thiết kế trên nhiều mẫu Lexus. Đuôi xe gần như không có sự khác biệt nào.

Ngoại thất Toyota Yaris 2021

Yaris facelift không có nhiều khác biệt về nội thất. Vô lăng vẫn như cũ, nhưng có thêm cụm nút bên trái. Đáng chú ý, xe có tích hợp hệ thống điều khiển ga tự động - cruise control.

Cabin còn nổi bật với màn hình trung tâm loại mới, hỗ trợ Apple Carplay, điều hòa chỉnh tự động cùng hệ thống đề nổ bằng nút bấm.

Nội thất Toyota Yaris 2021

Động cơ của Toyota Yaris 2021 được giữ nguyên, đó là loại 4 xy lanh 1.5L 2NR-FE, tạo ra công suất 107 mã lực và mô men xoắn 140 Nm. Xe được trang bị hộp số vô cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Khoang lái Toyota Yaris 2021

Biến thể sedan của Yaris là Toyota Vios - mẫu xe đắt khách hơn tại Việt Nam nhưng hiện tại vẫn chưa được nâng cấp. Dự kiến, Vios mới có thể sẽ mang những nét thay đổi tương tự với Yaris 2021 và sớm ra mắt thị trường quốc tế.

Hàng ghế sau xe Toyota Yaris 2021
Yaris 2021

Phân khúc hatchback hạng B hiện nay tại Việt Nam còn khá ít lựa chọn khi Honda Jazz đã bị khai tử hay Suzuki Swift có doanh số khá hẩm hiu. Do vậy, Toyota Yaris vẫn là "vua doanh số" trong phân khúc và không chịu nhiều sức ép cạnh tranh từ các đối thủ.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Yaris mới, giá dự kiến từ 410 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota yaris toyota yaris 2021 toyota yaris thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT