Quảng cáo

Tại sao xe "Mẹc" lại hấp dẫn trong mắt nhiều người?

Thứ tư, 24/06/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhắc đến Mercedes, nhiều người nghĩ ngay đến hai từ "xe sang". Lý do nào khiến xe Mẹc hấp dẫn hơn nhiều dòng xe sang khác tại Việt Nam?

Hãng xe Mercedes-Benz của Đức nổi tiếng toàn thế giới như một thương hiệu xe hơi hạng sang top đầu. Điều này cũng không có gì phải bàn cãi tại Việt Nam. Khi nhìn vào logo ngôi sao 3 cánh của xe Mẹc, người ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, quý phái và đặc biệt giàu có của chủ nhân.

Các dòng xe nổi tiếng của Mercedes-Benz

Doanh số xe Mercedes tại thị trường Việt tăng trưởng mạnh bắt đầu từ năm 2013, sau đó chiếm 58% thị trường xe sang Việt năm 2014. Mercedes-Benz có thể được coi là dòng xe sang rất thành công tại Việt Nam, và những chiếc xe Mẹc luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Thành công rực rỡ đó đến từ đâu? Có rất nhiều lý do giúp xe Mẹc là một lựa chọn đáng mua trong phân khúc xe sang. Tham khảo một số lý do đáng chú ý dưới đây:

Chiếc siêu xe Mercedes EQS 2021 chạy hoàn toàn bằng điện của hãng xe Mercedes-Benz

- Chất lượng xe: Dây chuyền lắp ráp xe Mercedes tại Việt Nam được quy chuẩn toàn cầu, thậm chí nhà sản xuất còn nghiên cứu kỹ tình trạng khí hậu, địa hình Việt Nam để có những điều chỉnh hợp lý.

Theo đó, chiếc xe Mẹc được lắp ráp có chất lượng đảm bảo tương đương với xe sản xuất tại Đức. Điều này sẽ giúp củng cố vững chắc lòng tin của khách hàng vì nhiều thương hiệu khác đôi khi có các sản phẩm nhập khẩu và lắp ráp cách biệt khá lớn về chất lượng.

- Chất lượng dịch vụ bán hàng: Mercedes-Benz luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng chính là mối quan tâm hàng đầu. Họ đảm bảo cung cấp các tiện nghi chu đáo, hỗ trợ tối đa cho khách hàng như khẩu hiệu của họ đã nói lên tất cả: "The best or nothing" (tốt nhất hoặc không là gì).

Xe Mercedes

- Đứng đầu về đổi mới: Một chuyên gia từng chia sẻ rằng, "nếu bạn muốn nhìn thấy công nghệ trên ô tô sẽ thay đổi như thế nào trong 10 năm nữa, hãy nhìn vào chiếc xe Mercedes". Mercedes được coi là hiện tượng đột phá đi đầu trong ngành ô tô.

Nhìn chung, Mercedes là dòng xe sang mơ ước của nhiều người, từ lâu đã trở nên nổi tiếng với đầy đủ sự quý phái và sang trọng. Không quá để nói xe Mẹc có thể làm "mê hoặc" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>> "Choáng": Người Việt mang Mercedes, Porsche đổi lấy xe VinFast

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mẹc mercedes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT