Quảng cáo

Suzuki trao tặng ô tô và mô tô cho các trường ĐH, CĐ

Thứ sáu, 20/11/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Suzuki Việt Nam đã trao tặng phương tiện dùng làm trang thiết bị dành cho các trường đại học, cao đẳng bao gồm 1 ô tô và 4 xe mô tô.

Hoạt động tài trợ này nằm trong kế hoạch của VISUCO với mục đích đóng góp cho xã hội, cụ thể là lĩnh vực giáo dục thiên về công nghệ kỹ thuật mô tô, ô tô. Các trường có tên trong danh sách trao tặng xe bao gồm trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh, Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng, Cao đẳng Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, và đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh. 

Suzuki mong muốn hỗ trợ các trường học và sinh viên với công cụ học tập và giảng dạy tốt hơn bằng cách gửi gắm nhiều loại phương tiện ô tô và mô tô để họ có những trải nghiệm sát sao với công nghệ thực tế. 

Hiện nay, Suzuki Việt Nam đang bắt đầu tuyển dụng sinh viên. Đây chính là cơ hội tốt cho những ai mơ ước muốn làm việc cho thương hiệu lớn thứ 8 toàn cầu (2019) và có bề dày lịch sử tới hơn một thế kỷ. Suzuki hứa hẹn sẽ tiếp tục thực hiện những hành động hỗ trợ tương tự trong tương lai để đóng góp cho xã hội nhiều hơn. Buổi lễ trao tặng phương tiện cho các trường diễn ra từ ngày 18/11-16/12/2020.

Khởi động Đại hội Mô tô Honda Biker Day 2020

Hãng xe Zontes vào Việt Nam, ra mắt 4 mô tô 310 phân khối

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suzuki suzuki tài trợ ô tô mô tô suzuki trao tặng xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT