Quảng cáo

Siêu SUV của Anh sức mạnh cực KHỦNG vừa ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu, 05/02/2021 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu siêu SUV Aston Martin DBX vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, gây sự chú ý với sức mạnh khủng.

Vừa qua, dòng xe DBX hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng Aston Martin có mặt trong nước. Trước đó, dòng xe này đã ra mắt toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái, trước khi đổ bộ về Đông Nam Á vào tháng 6.

Aston Martin DBX được phát triển dựa trên nền tảng DBX Concept năm 2015, đậm chất phong cách của hãng xe Anh Quốc. Phần đầu xe gây liên tưởng đến các siêu phẩm như DB11, DBS Superleggera hay Vantage. 

Về kích thước, xe sở hữu thông số dài x rộng x cao 5509 x 1998 x 1680 mm, chiều dài cơ sở 3060 mm. 

Khung xe có trọng lượng nhẹ, đạt 2245 kg, nhưng đảm bảo độ chắc chắn và cứng cáp như bản chất của dòng xe SUV. Yếu tố này góp phần nâng cao khả năng vận hành của xe ở cả điều kiện on road và offroad.

Về nội thất, xe có thiết kế sang trọng với chất liệu cao cấp như kim loại, da và gỗ quý. Các trang bị đáng chú ý nhất có thể kể đến như bảng điều khiển trung tâm gia công từ gỗ, rèm che nắng điện tử làm bằng da Alcantara.

Các tiện nghi khác: bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí 10,25 inch kết nối Apple Carplay/ Android Auto, đèn nội thất, camera 360.

Aston Martin DBX được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, tạo ra công suất 550 mã lực và mô men xoắn 700 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Xe đạt tốc độ tối đa là 291 km/h.

Hiện nay, mức giá của mẫu siêu SUV DBX chưa được công bố. Tuy nhiên, rất có thể giá bán sẽ rơi vào khoảng 22 tỷ đồng, như mẫu Lamborghini Urus.

6 mẫu xe SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam: SantaFe dẫn đầu

VinFast công bố 3 mẫu SUV điện TỰ LÁI, toàn tính năng "khủng"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aston martin dbx siêu suv suv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT