Quảng cáo

Pajero Sport 2020 sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Toyota Fortuner

Thứ tư, 16/09/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản nâng cấp Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện hàng loạt trang bị mới, sắp mở bán chính thức tại Việt Nam.

Một số đại lý cho biết mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 10 và hiện nay khách hàng đã có thể đặt cọc. 

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Cận kề thời điểm ra mắt, Pajero Sport 2020 được các đại lý hé lộ thêm nhiều thông tin. Được biết, mẫu xe này sẽ có thêm các công nghệ an toàn mới cùng sự cải tiến về tiện ích trong cabin. 

Cụ thể, ngoài hệ thống an toàn cơ bản được giữ nguyên, các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ chuyển làn hay cảnh báo va chạm sớm,... lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên bản facelift Pajero Sport. 

Nội thất Pajero Sport 2020

Đi vào cabin, Pajero Sport được nâng cấp ở một số chi tiết. Đầu tiên là hai màn hình: loại kỹ thuật số sau vô lăng (thay cho đồng hồ truyền thống), và màn hình giải trí có kết nối Apple Carplay/ Android Auto. Ngoài ra, cụm nút điều chỉnh điều hòa được thay sang dạng núm xoay thay vì nút bấm.

Về ngoại thất, xe cũng sở hữu nhiều điểm mới, chủ yếu ở phần đầu và đuôi xe. Đó là bộ cản, đèn giao diện LED và vành xe kiểu mới.

Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Về động cơ, đại lý cho biết Pajero Sport 2020 sẽ loại bỏ tùy chọn máy xăng V6 3.0L. Như vậy, xe sẽ còn loại máy diesel I4 2.4L, nhưng chưa rõ thông tin liệu động cơ này có sự cải tiến hay không. Có hai loại hộp số là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Theo dự kiến, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ ra mắt sớm trong tháng 9, và muộn nhất là tháng 10. Hiện nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán.

Ngoại thất Pajero Sport 2020

Vào thời điểm cách đây nửa tháng, nhiều đại lý cũng đã có động thái nhận đặt cọc cho mẫu xe mới này. Bản nâng cấp vẫn là dạng nhập khẩu từ thị trường Thái Lan.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport bản cũ niêm yết từ 888 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng.

Pajero Sport 2020 tiếp tục lộ thông số trước ngày ra mắt Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi pajero sport 2020 pajero sport pajero sport facelift đối thủ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT