Quảng cáo

Ngôi sao PSG tiết lộ lý do bỏ xó Ferrari, không lái đến sân tập

Thứ bảy, 06/02/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Anh chàng triệu phú của đội bóng PSG thích gọi taxi đi đến sân tập hơn là ngồi lái siêu xe Ferrari trị giá 170.000 bảng Anh của mình.

Marquinhos - ngôi sao của PSG vừa tiết lộ lý do tại sao anh không muốn di chuyển bằng Ferrari khi phải đến sân tập. Thay vào đó, anh thích đi taxi hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Pháp - So Foot, anh chia sẻ rằng:

"Tôi đã mua chiếc siêu xe này (Ferrari 458 Italia) khi gia nhập PSG, nhưng đúng là tôi sử dụng nó rất ít. Tôi không thích lái xe, nó khá nhàm chán. Tôi biết rằng có một số người thích dùng xe của chính mình để đi ra ngoài, nhưng tôi thì khác".

Marquinhos cho biết thêm rằng anh chỉ sử dụng chiếc Ferrari khi đi cùng gia đình hay bạn bè và anh muốn mọi người đều có thể tận hưởng sự thoải mái của chiếc xe.

Mặc dù không thường xuyên sử dụng siêu xe của mình, song chàng cầu thủ vẫn rất yêu quý nó và xem đây là hiện vật tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp của anh.

"Tôi luôn có khát khao làm việc cho đội bóng lớn và đủ điều kiện mua một chiếc xe đẹp. Tôi muốn ghi lại những dấu ấn quan trọng".

Marquinhos bắt đầu sự nghiệp ở Corinthians trước khi gia nhập Roma của Ý. Tài năng của anh nhanh chóng được công nhận và PSG đã ký hợp đồng với anh ở mức giá 29 triệu bảng năm 2013. Anh cùng đội bóng đã giành được 22 danh hiệu tại thủ đô nước Pháp, trong đó có 6 chức vô địch Ligue 1.

10 cầu thủ sở hữu chuyên cơ đắt giá nhất làng túc cầu

Cụ ông 80 tuổi sở hữu 80 chiếc Porsche gây xôn xao dân mạng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marquinhos ferrari psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT