Quảng cáo

Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp mới ra mắt, giá từ 630 triệu đồng

Thứ tư, 03/06/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander bản nâng cấp mới với nhiều thay đổi và bổ sung công nghệ chính thức ra mắt hôm nay, có giá khởi điểm 630 triệu đồng.

Như dự kiến, Mitsubishi Xpander bản nâng cấp AT 2020 được bán ra vào hôm nay 3/6 tại các đại lý trên toàn quốc. Với nhiều chi tiết nâng cấp đáng giá, Xpander có giá bán 630 triệu đồng (tăng nhẹ 10 triệu đồng so với bản tiền nhiệm).

Mitsubishi Xpander

Trong thời gian mới ra mắt này, các đại lý có chương trình tặng bảo hiểm tương đương 10 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe Xpander này, như vậy, có thể nói giá xe không đổi sau khi được hưởng ưu đãi này.

Mitsubishi Xpander 2020 mới nâng cấp

Xuất hiện tại Việt Nam từ giữa năm 2018, Xpander đã và đang có được kỳ tích ấn tượng mà không nhiều mẫu xe làm được khi đạt doanh số 25.000 xe.

Ngoại hình Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được nhiều khách hàng Việt yêu thích nhờ mức giá hợp lý, tiện nghi đủ dùng cùng thiết kế mang tính đột phá. Không quá để nói rằng Mitsubishi Xpander là "con cưng" của hãng tại Việt Nam vì trong vài năm trước đó, hãng xe của Nhật khá mờ nhạt trên thị trường.

Thiết kế độc đáo của Mitsubishi Xpander

Bản nâng cấp mới Xpander 2020 sở hữu mặt ca lăng mới với sự xuất hiện của 2 thanh ngang mạ crom. Thay vì dùng đèn Halogen, xe được trang bị đèn pha LED và có bộ la zăng 16 inch thiết kế mới mẻ.

Đèn trước xe Mitsubishi Xpander

Cụm đèn sau xe Mitsubishi Xpander

Về nội thất, Xpander có chất liệu bọc da màu đen thay vì màu be nỉ như trước. Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình 7 inch mới, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Xe được tran bị dàn điều hòa chỉnh tay, có vô lăng và cần số bọc da...

Nội thất xe Mitsubishi Xpander

Khoang ghế hàng khách trên xe Mitsubishi Xpander

Xpander 2020 sử dụng động cơ MIVEC 1.5 tạo ra công suất 104 mã lực và mô men xoắn 141Nm cùng với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Một số tính năng an toàn nổi bật trên Xpander 2020: hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, điều khiển hành trình Cruise Control.

Khoang lái xe Mitsubishi Xpander

Động cơ xe Mitsubishi Xpander

Những gì mà Xpander sở hữu đang giúp Mitsubishi tự tin hơn trên con đường chinh phục khách hàng Việt, tạo tiền đề cho các người anh em khác như Attrage và Outlander phát triển.

>> Giá xe Mitsubishi Xpander giảm 65 triệu đồng, thiết lập mức "đáy" mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander 2020 Mitsubishi Xpander mới nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT