Quảng cáo

Hyundai Tucson 2021 hoàn toàn mới, đe dọa Corolla Cross khi về VN

Thứ hai, 31/08/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới Hyundai Tucson 2021 lột xác hoàn toàn dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất phân khúc SUV/Crossover hạng C. Theo một số nguồn tin, thế hệ mới Tucson 2021 sẽ sớm được giới thiệu vào cuối năm 2020.

Dựa theo những hình ảnh rò rỉ, một nhóm thiết kế đã phác họa Hyundai Tucson 2021, trong khi hãng xe Hàn chưa xác nhận chính thức về hình ảnh này.

Dựa trên phác họa này, có thể thấy Hyundai Tucson 2021 sở hữu ngoại hình rất ấn tượng và nổi bật. Mặt ca lăng có phần lớn hơn, trong khi hệ thống chiếu sáng nhỏ lại.

Thân xe được dập nổi nhiều đường gân, đậm chất thể thao. Đèn hậu LED được nối liền, phù hợp với xu hướng thiết kế trong nhiều năm trở lại đây.

Về khối động cơ, Hyundai Tucson tại Bắc Mỹ có thể sẽ sử dụng cỗ máy Theta3 2.5L tăng áp hoặc hút khí tự nhiên, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, nhiều dự đoán cho rằng động cơ hybrid phát triển từ GDI 2.0L với công suất 192 mã lực cũng có thể là một tùy chọn.

Trong khi đó, Hyundai Tucson tại châu Âu nhiều khả năng sẽ bán ra với tùy chọn động cơ 2.0L hoặc 1.6L. Các phiên bản sẽ có đầy đủ máy xăng,máy dầu, hệ dẫn động cầu trước/ sau để khách hàng lựa chọn.

Khi về Việt Nam, Hyundai Tucson 2021 mới sẽ được định vị đủ sức cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5 hay sẽ đe dọa mẫu xe mới ra mắt Việt Nam cách đây không lâu là Toyota Corolla Cross.

Hyundai Tucson 2021 lộ thiết kế tuyệt đẹp, đối thủ của Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai tucson hyundai tucson 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT