Quảng cáo

Hyundai Kona bản chạy điện lộ diện, dự kiến ra mắt 2021

Thứ sáu, 13/11/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Kona phiên bản chạy điện vừa chính thức lộ diện, sở hữu những thay đổi trong diện mạo và trang bị công nghệ hứa hẹn là một lựa chọn tốt cho người dùng.

Hãng xe Hàn Quốc vừa giới thiệu phiên bản xe điện nâng cấp của Hyundai Kona. Theo đó, phiên bản này có thiết kế hài hòa, mềm mại và trung tính hơn so với bản tiền nhiệm.

Hyundai Kona Electric

Xe có 2 tùy chọn về động cơ:

+ Bản tiêu chuẩn dùng bộ pin 39,2 kWh, cùng mô tơ điện tạo ra công suất 134 mã lực và mô men xoắn 395Nm, có thể tăng tốc 0-100km/h trong 9,9s.

+ Bản cao hơn dùng bộ pin 64 kWh đi kèm mô tơ điện mạnh 201 mã lực và mô men xoắn 395Nm, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,9s.

Sau một lần sạc đầy, Hyundai Kona Electric có thể chạy được 305 km và 484 km tương ứng với hai phiên bản kể trên.

Hyundai Kona bản chạy điện
Hyundai Kona Electric đuôi xe

Đầu xe có thiết kế đơn giản hơn, sắc cạnh hơn khiến người ta có thể liên tưởng đến chiếc Tesla mờ ảo. Cụm đèn chiếu sáng mảnh mai, đặt cao, trong khi đèn sau lớn hơn và được vuốt nhọn.

Hyundai Kona Electric nội thất
vô lăng Hyundai Kona Electric

Xe được trang bị hệ thống kết nối BlueLink, mang đến thông tin về tình trạng pin và quãng đường xe di chuyển qua Smartphone. Nội thất có 2 tùy chọn trang trí, tone đen hoặc xám, và cũng sử dụng đèn viền nội thất độc đáo.

Động cơ Hyundai Kona Electric

Về an toàn, Hyundai Kona Electric 2021 sử dụng gói SmartSense bao gồm những tính năng như hỗ trợ tránh va chạm phía sau, cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, xe còn có một số trang bị an toàn khác đáng chú ý như cảnh báo xe phía trước, cảnh báo khi mở cửa, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ đổ đèo, tính năng eCall...

Cho đến nay, mẫu xe chạy điện này đã bán được hơn 120.000 chiếc trên toàn thế giới.

Cận cảnh Hyundai Kona 2021 thực tế, sớm về VN đấu Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai kona hyundai kona bản chạy điện hyundai kona electric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT