Quảng cáo

Honda X-ADV 2021: Xe ga phượt cực ngầu cho phái mạnh

Thứ năm, 19/11/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Honda X-ADV 2021 với những nâng cấp mới về động cơ và công nghệ sẽ đem lại cảm giác lái đầy thú vị cho các tay phượt.

Dòng xe ga phượt X-ADV 2021 lần đầu tiên được Honda tiến hành nâng cấp. Theo đó, xe được mang thiết kế mới, tinh chỉnh động cơ và cải tiến công nghệ. Nhìn tổng thể, rất khó để nhận ra những điểm mới có trên X-ADV 2021. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ lưỡng, người xem có thể thấy đèn chiếu sáng thay đổi, yên xe có thiết kế mới giúp chân dễ chạm đất hơn hay màn hình hiển thị có thể được chỉnh 5 cấp khác nhau và hoàn toàn bằng điện.

Về trọng lượng, X-ADV 2021 có khung sườn nhẹ hơn 1kg so với đời trước. Như vậy, xe nặng chỉ còn 236 kg, đã giảm 3kg so với trước. Cốp xe được gia tăng kích thước giúp dân phượt có thể để nhiều đồ hơn.

Honda cũng đã có những nâng cấp đáng kể trong công nghệ của X-ADV 2021. Cụ thể, màn hình màu TFT 5inch có hệ thống điều khiển bằng giọng nói, có thể truy cập cuộc gọi, định vị, âm thanh qua điện thoại thông minh. Ổ sạc USB có thiết kế đơn giản hơn, hệ thống kiểm soát phanh được dịch chuyển vị trí để người lái tiện thao tác hơn. 

Honda X-ADV 2021 cũng được tinh chỉnh động cơ sang loại mới đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 5, sản sinh ra công suất 58 mã lực và mô men xoắn 69Nm. Nhờ đó, redline của động cơ đã tăng thêm 600 vòng so với bản tiền nhiệm. Trình tự chuyển số của hộp số DCT cũng đã được tinh chỉnh, góp phần giúp khả năng vận hành mượt mà hơn.

Honda X-ADV 2021 dự kiến sẽ sớm về đại lý và phân phối tới tay khách hàng. Đây sẽ là mẫu xe ga phượt hứa hẹn mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho cánh mày râu.

Honda PCX 125 2021 chính thức trình làng, giá bán "bỏ ngỏ"

Honda Scoopy 2021 giá 33 triệu đồng, hóng ngày về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda x adv xe ga honda xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT