Quảng cáo

Honda Wave Alpha bất ngờ giảm giá, thách đấu Sirius Fi 2020

Thứ tư, 03/06/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam là Wave Alpha đang được các đại lý giảm giá nhằm kích cầu mua sắm xe.

Đối thủ lớn nhất của Honda Wave Alpha là Yamaha Sirius Fi, cả hai đều có doanh số ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Honda Wave Alpha đang có giá bán hấp dẫn.

Tỏ ra là một "chiến binh" khó nhằn, Honda Wave Alpha hiện có giá bán hấp dẫn tại một số khu vực. Cụ thể, giá xe Honda Wave Alpha 110 mới nhất hiện đang được giảm nhẹ tại các đại lý, không ngoại trừ bất kỳ phiên bản nào.

Theo đó, giá xe Honda Wave Alpha tại đại lý hiện đang thấp hơn giá xuất 290.000 VNĐ, 190.000 VNĐ lần lượt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Honda Wave Alpha

Mẫu xe giá rẻ này được yêu thích với thiết kế ngoại hình cá tính, trẻ trung và tiện nghi đủ dùng. Đồng hồ xe được thiết kế giản đơn, mang đến những thông tin về vận hành giúp người lái dễ dàng quan sát.

Thiết kế Honda Wave Alpha

Xe được trang bị động cơ 110cc, tạo ra công suất mạnh hơn 17% so với phiên bản tiền nhiệm. Đáng chú ý, xe cũng có khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn 10% so với trước khi chỉ tiêu thụ 1.6L/100km. Wave Alpha cũng được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh phù hợp với người thường xuyên phải đi lại hàng ngày.

Ngoại hình và trang bị của Honda Wave Alpha

Ngoài ra, xe được trang bị bộ khóa xe đa năng 3 trong 1 giúp gia tăng đảm bảo an toàn cho xe. Cốp đựng đồ của xe nhỏ, tiện dụng để vừa các vật dụng nhỏ.

Trang bị trên xe Honda Wave Alpha

Nhìn chung, Honda Wave Alpha là mẫu xe phù hợp với nhiều khách hàng ở các độ tuổi khác nhau tại Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi mới đây của các đại lý, dự đoán Honda Wave Alpha sẽ gây sốt trên thị trường xe máy thời gian tới đây.

>> Yamaha Exciter có đối thủ mới giá hấp dẫn, dùng động cơ 185cc mạnh mẽ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda wave alpha giảm giá giá xe honda wave alpha giảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo