Quảng cáo

Honda City 2021 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Thứ năm, 15/10/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Honda City thế hệ mới bất ngờ lộ diện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam trước khi ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Nhiều đại lý trước đó đã tiết lộ về lịch ra mắt của Honda City thế hệ mới - là vào tháng 12 cuối năm nay nếu tình hình dịch bệnh có tiến triển tốt. Sau khi những hình ảnh của mẫu xe này bất ngờ rò rỉ, khách hàng có thể trông chờ Honda City 2021 sẽ ra mắt đúng như dự kiến.

Sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối tháng 11 năm ngoái, Honda City thế hệ mới nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. 

Ngoài cải tiến về thiết kế, xe còn có khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu hơn trước. Đáng chú ý, thế hệ mới của xe còn đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Honda City mới có sự thay đổi về kích thước, chiều dài hơn 113mm, rộng hơn 53mm, và trục cơ sở ngắn hơn 11mm. Theo đó, không gian nội thất của mẫu sedan hứa hẹn sẽ rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Về nội thất, xe có một số chi tiết thay đổi khá giống với Honda Accord, đặc biệt là ở vô lăng.

Honda City thế hệ mới có thể sẽ đổi động cơ sang loại tăng áp 1.0L, tạo ra công suất 120 mã lực và mô men xoắn 173Nm đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT nếu như tương tự bản lắp ráp tại Thái Lan. 

Hiện vẫn chưa rõ thông tin Honda City thế hệ mới ra mắt Việt Nam sẽ là bản lắp ráp trong nước hay chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc.

Honda City 2021 bắt đầu được chào bán tại Việt Nam

So sánh Toyota Vios 2021 & Honda City 2020 sắp về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda city honda city 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo