Quảng cáo

Hình ảnh người dân "chùm chăn" kín mít, lái xe trên đường

Thứ sáu, 01/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Miền Bắc đang trong những ngày đông vô cùng lạnh giá khiến nhiều người dân ra đường đã mang theo cả chăn để sưởi ấm trong lúc lái xe.

Những ngày qua tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung đều có mức nền nhiệt chỉ 10-13 độ C. Cái lạnh này đã khiến nhiều người gặp khó khăn trong sinh hoạt và đi lại.

Vì quá buốt giá, nhiều người dân đã quấn cả chăn khi đi trên đường. Nhiều bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại được cảnh "dở khóc dở cười" đó. Một số chia sẻ rằng thời tiết này thực sự khiến họ rất chật vật khi đi lại và đôi khi phải nhóm lửa để sưởi ấm.

Theo một số nguồn tin, nhiều nơi cho học sinh được phép đến trường muộn để tránh rét. Rất nhiều ý kiến đã chia sẻ về cái lạnh của miền Bắc:

"Trời này quá lạnh, lái xe và đi trên đường quả là kỳ tích. Chỉ muốn ở nhà ngủ" - Bạn Duy Nguyen viết

"Mấy hôm nay Hà Nội trở lạnh, ra đường không có người yêu ôm thì mang theo chăn quấn cho nó ấm vậy" - Bạn Thu Hương chia sẻ

"Tội nghiệp các bạn học sinh phải đến trường sớm" - Bạn Quỳnh Anh chia sẻ

"Tôi mang theo chăn để sưởi ấm vì mặc nhiều lớp áo rồi mà vẫn thấy rét"...

Theo Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn, trong đợt Tết Dương lịch 2021 này, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc còn đón luồng không khí lạnh nhất từ đầu mùa, và mức độ rét kỷ lục ngang năm 2016.

"Ô tô điên" lao vào showroom tại Phú Thọ, thiệt hại nặng

Hà Nội: Ô tô bị vụt vỡ gương vì cố tình "né" CSGT

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quấn chăn đi đường lái xe máy xe máy trời rét hà nội trời lạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT