Quảng cáo

Đỗ xe 'nhầm' chỗ, chủ xế hộp nhận cái kết đầy 'bất ngờ'

Thứ hai, 01/06/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Lexus vô tình phải "chịu trận"với hàng loạt các dòng chữ bức xúc đầy ắp trên thân mình chỉ vì chủ nhân đỗ xe "thiếu tinh tế".

Gần đây, những hình ảnh về thân xe của một chiếc Lexus đầy ắp những dòng chữ mang tính bức xúc đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, chủ xế hộp đã đỗ xe "ngang ngược" trước một cửa hàng, và đây có thể là lý do khiến chiếc xe bị viết đầy chữ.

Việc đỗ xe thiếu ý thức không còn quá xa lạ, dù phải nhận cái kết 'đắng', nhưng nhiều tài xế vẫn bất chấp làm vậy. Điều này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ với CĐM.

Sự việc được nói tới ở đây diễn ra trên một con phố thuộc Kiến An, Hải Phòng khiến nhiều người qua đường ngán ngẩm, chẹp miệng "lại là đỗ xe thiếu ý thức".

Một dòng chữ viết rõ ràng trên thân xe như sau: "Nhà bán hàng mà đỗ ngay cửa. Bao nhiêu lần đỗ xe không có ý thức. Đỗ xe trước cửa nhà ra vào..."

Theo đó, chủ nhân chiếc Lexus trắng đã nhiều lần đỗ xe ngay trước cửa của ngôi nhà này, khiến việc buôn bán của họ bị ảnh hưởng. Quá bức xức, một người trong gia đình đã lấy bút viết đầy chữ lên xe.

Hành động này đã gây ra sự tranh luận đa chiều trên MXH. Nhiều người đồng tình và thấu hiểu với sự bức xúc của người phụ nữ, song cũng có không ít người cho rằng người này không nên "xả hận" theo cách này.

Nhiều ý kiến khác cũng bày tỏ rõ ràng quan điểm rằng tài xế nên dừng đỗ xe đúng cách để không phải nhận cái kết đắng như vậy.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lexus đỗ xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT