Quảng cáo

10 ô tô đã qua sử dụng dễ bán lại nhất

Thứ bảy, 08/08/2020 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên trang iSeeCars đã chỉ ra 10 ô tô đã qua sử dụng dưới đây là những mẫu xe mất ít ngày để bán lại nhất khi chỉ mất khoảng 1 tháng để tìm chủ nhân mới.

Công ty khảo sát thị trường và tư vấn mua xe - iSeeCars đã đưa ra danh sách 10 ô tô qua sử dụng được bán lại nhanh nhất chỉ trong vòng 29-50 ngày. Theo đó, có khá nhiều mẫu xe hiện đang được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Dữ liệu được phân tích dựa trên 4.4 triệu ô tô mới và cũ bán ra tại thị trường Mỹ trong giai đoạn từ tháng 3 - tháng 6/2020. So với thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát, thời gian trung bình để bán được một chiếc xe cũ đã tăng lên.

Cụ thể, mất trung bình khoảng 69 ngày để tìm ra chủ nhân mới cho chiếc xe ô tô cũ trong giai đoạn này, lâu hơn nhiều ngày so với giai đoạn 11/2019-2/2020 mà công ty đã khảo sát. Điều này cũng dễ hiểu vì nhu cầu sắm ô tô đang bị ngưng lại do ảnh hưởng của đại dịch.

Sau đây là 10 ô tô đã qua sử dụng được thanh lý nhanh nhất tại Mỹ, và trong đó có nhiều mẫu đang bán tại Việt Nam.

1. Tesla Model 3

Theo thông báo, Tesla Model 3 là mẫu xe ô tô đã qua sử dụng được bán lại nhanh nhất tại thị trường Mỹ khi chỉ mất 29.3 ngày để tìm ra người sở hữu mới.

2. BMW X6

Trong danh sách này, BMW X6 cũng vinh dự xếp ở vị trí thứ 2 khi mất 43 ngày để bán lại. Tuy nhiên, X6 còn là một trong những mẫu xe mất giá nhanh nhất chỉ sau 3 năm sử dụng.

3. Subaru BRZ

Theo khảo sát của iSeeCars, trong giai đoạn tháng 3-6/2020, Subaru BRZ mất khoảng 44.5 ngày để tìm ra chủ nhân mới. Mẫu xe này được sản xuất với số lượng không lớn, khá thu hút tại thị trường xe cũ nhờ mức giá hợp lý.

4. Toyota Yaris

Toyota Yaris là một trong những mẫu xe đắt khách nhất trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ tại Mỹ. Thời gian trung bình để bán được một chiếc Toyota Yaris trong giai đoạn khảo sát là 44.8 ngày.

5. Honda Civic

Honda Civic cũng là dòng xe khá nổi bật trên thị trường xe cũ Mỹ, bán lại mất khoảng 47.4 ngày.

6. Tesla Model X

Thời gian trung bình để bán lại chiếc Tesla Model X mất khoảng 47.6 ngày, do đó mẫu xe này cũng lọt vào danh sách 10 ô tô bán lại nhanh nhất của iSeeCars.

7. Infiniti Q60

Mặc dù là dòng xe mất giá nhanh, nhưng Infiniti Q60 cũng dễ bán lại khi mất 49.4 ngày để giao cho chủ nhân mới.

8. Honda Accord

Honda Accord cũng là một trong những mẫu xe bán lại nhanh nhất tại Mỹ khi mất chừng 50 ngày để tìm ra chủ mới.

9. Toyota Corolla Hatchback

Mất khoảng 50.2 ngày để bán lại, Toyota Corolla Hatchback cũng lọt vào danh sách thống kê này của iSeeCars. Mẫu xe này được ưa chuộng nhờ tính thực dụng, độ tin cậy và giữ giá tốt.

10. Tesla Model S

Khép lại danh sách 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất chính là Tesla Model S cũ khi mất khoảng 50.7 ngày để bán lại trên thị trường. Đây cũng là mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Tesla có mặt trong thống kê này.

>> 10 ô tô mất giá khó tin chỉ sau vài năm sử dụng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô cũ ô tô cũ nào bán lại nhanh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT