Quảng cáo

Toyota Yaris Cross ra mắt phiên bản Adventure 2021 đầy ấn tượng

Thứ năm, 15/04/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu mini SUV mới của Toyota là Yaris Cross vừa có thêm phiên bản Adventure 2021. Khác với các phiên bản thường, Toyota Yaris Cross Adventure sở hữu một diện mạo mới mạnh mẽ, hầm hố hơn, đúng như tên gọi.

Ngoại hình Toyota Yaris Cross Adventure đáng chú ý với phần cản trước và cản sau hơi hướng off-road, cùng với trang bị thanh giá nóc màu bạc tiêu chuẩn. Nội thất xe được nâng cấp với những điểm nhấn trang trí màu đen piano, trần xe màu đen, ghế ngồi bọc da và những đường nẹp kẻ màu vàng Warm Gold nổi bật trên bảng táp-lô và trên ốp cửa.

Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure sở hữu phần ngoại thất mạnh mẽ và hầm hố hơn bản tiêu chuẩn

Bên trong xe cũng có một số thay đổi, gồm trần màu đen, các chi tiết ốp trang trí cũng màu đen, ghế ngồi giống như bọc da thiết kế mới và các đường trang trí màu vàng trên táp lô và hộc cửa.

Khách hàng cũng có thể thêm tùy chọn gói trang bị Premiere Edition cao cấp hơn, với phần nội thất bọc da toàn bộ, cốp sau mở điện với cảm biến đá chân (mở cốp rảnh tay), màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, tùy chọn kết hợp 2 tông màu khác nhau, và bộ lazăng hợp kim có kích thước 18 inch thiết kế mới màu xám bạc.

Nội thất Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Nội thất Toyota Yaris Cross phiên bản Adventure 2021 được sở hữu tiện nghi cao cấp hơn

Toyota Yaris Cross tại thị trường châu Âu được trang bị động cơ xăng 1,5L Atkinson kết hợp một động cơ điện, công suất 114 mã lực. Xe sử dụng dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh, cho phép tự động chuyển từ chế độ cầu trước sang dẫn động 4 bánh tùy điều kiện đường sá.

Được phát triển dựa trên Toyota Yaris Cross tiêu chuẩn, Yaris Cross Adventure 2021 cũng sử dụng hệ khung gầm dựa trên nền tảng TNGA quen thuộc nhưng được tinh chỉnh về thiết kế và một số trang bị nhằm mang đến vẻ ngoài chắc chắn và khả năng vận hành bền bỉ hơn trên các cung đường xấu, đúng như tên gọi của nó.

Toyota Yaris Cross Adventure
Yaris Cross Adventure được nâng cấp giúp vận hành bền bỉ hơn trên các cung đường ngoài đô thị

Khác với các thị trường khác ở châu Âu với tên gọi là Adventure, phiên bản mới của Toyota Yaris Cross bán ra ở Anh có tên gọi là Yaris Cross Dynamic và Yaris Cross Dynamic Premiere Edition.

Theo kế hoạch, Toyota Yaris Cross Adventure 2021 sẽ mở đơn đặt hàng tại châu Âu khoảng từ tháng 04/2021, trước khi bán ra từ tháng 9. Hãng cũng chưa công bố mức giá của mẫu xe này.

Một số hình ảnh của Toyota Yaris Cross Adventure 2021:

Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021
Toyota Yaris Cross Adventure 2021

Toyota Corolla Cross lên sàn xe cũ sau 3 tháng chạy, giá bán gây bất ngờ

Toyota Camry 2.0G và Toyota Camry 2.5Q: Nên mua phiên bản nào?

Author Thethao247.vn Kai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Yaris Cross Yaris Cross Adventure phiên bản mới Yaris Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT