Quảng cáo

Toyota Camry ra mắt phiên bản xe đua công suẩt lên tới 670 mã lực

Thứ ba, 18/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu Toyota TRD Camry Next Gen vừa chính thức trình làng với sức mạnh động cơ lên lên tới 670 mã lực, sẽ tham gia giải đua xe tại Mỹ.

Theo thông tin từ MotorTrend, bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) vừa trình làng mẫu xe đua TRD Camry Next Gen được nâng cấp về động cơ, trang bị để tham gia giải đua xe danh tiếng được tổ chức ở Mỹ.

Toyota Camry ra mắt phiên bản xe đua công suẩt lên tới 670 mã lực

Toyota TRD Camry Next Gen sẽ góp mặt tại giải đua NASCAR Cup Series 2022, đối đầu với các đối thủ như Ford Mustang và Chevrolet Camaro.

Về ngoại thất, chiếc xe sedan đến từ Nhật Bản này nổi bật với bộ mâm nhôm đúc 18 inch, xe được trang bị hốc hút gió cỡ lớn giúp gia tăng khả năng làm mát động cơ, hệ thống ống xả phía bên hông.

Thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp từ sợi carbon nhằm giảm được trọng lượng xe, gầm xe được tinh chỉnh cùng phần nhô ra phía hông xe ngắn hơn nhằm tối ưu tính khí động học.

Toyota TRD Camry Next Gen

Ngoài ra cải thiện khả năng vận hành, TRD Camry Next Gen còn được bổ sung thêm thanh chống lật và hệ thống các cánh gió giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy ở tốc độ cao, cùng với đó là hệ thống lái thanh răng và bánh răng, phanh lớn hơn.

Phần đuôi Toyota TRD Camry Next Gen được trang bị bộ khuếch tán cỡ lớn giúp tăng tính khí động học, cũng như sự hầm hố và thể thao của một mẫu xe đua.

TRD Camry Next Gen

Về khoang lái, TRD Camry Next Gen có thêm khung thép để tăng cường độ cứng vững đề phòng khi xe va chạm, cũng như bảo vệ người lái.

Toyota không tiết lộ thông số sức mạnh của TRD Camry Next Gen, nhưng sức mạnh động cơ của mẫu xe này sẽ ở mức từ 550 hoặc 670 mã lực, tùy thuộc vào đường đua mà mẫu xe này tham gia thi đấu. Đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ là hộp số tuần tự 5 cấp.

Toyota Camry 2021 vừa lộ diện đã “gây sốt”, chờ về VN đấu Lux A2.0

Honda SH biển số 999.99 “hét giá” ngang Toyota Camry tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Kai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry Toyota TRD Camry Next Gen xe đua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT