Quảng cáo

Xác định 9 đội tuyển dừng chân ở vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 04/06/2021 08:52 AM (GMT+7)

Sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào đêm qua (3/6 - giờ Việt Nam), đã lộ diện 9 đội tuyển bị loại.

Vào đêm qua, đội tuyển Campuchia đã có chuyến làm khách đến sân của Bahrain. Thầy trò Keisuke Honda đã không thể làm nên bất ngờ và ra về trắng tay với tỷ số 0-8. Kết quả này đã khiến Campuchia chính thức hết hy vọng tiến vào vòng 3, khi chỉ kiếm được 1 điểm sau 6 trận đấu.

Cũng ở lượt trận thứ 6, hai đội bóng nằm ở nửa dưới bảng E là Ấn Độ và Afghanistan đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm. Với việc đội xếp thứ 2 là Oman đã có được 12 điểm, Ấn Độ (3) và Afghanistan (5) chính thức hết cơ hội làm nên bất ngờ.

wc-1
Ấn Độ thất thủ 0-1 trước Qatar. Ảnh: Getty

Bên cạnh trường hợp rút lui của Triều Tiên, trước đó 6 đội tuyển cũng đã xác định là hết cơ hội giành vé tiến vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực. Những cái tên này bao gồm Guam, Đài Loan, Bangladesh, Mông Cổ, Indonesia và Sri Lanka.

Tại bảng G, bảng đấu có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam, cục diện đang diễn ra vô cùng khó lường. Sau màn thị uy trước Malaysia với tỷ số 4-0, đội tuyển UAE đã vươn lên thứ 2 với 9 điểm.

Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra tại sân Al-Maktoum khi đội bóng toàn thua 5 trận là Indonesia đã khiến Thái Lan phải chia điểm với tỷ số 2-2. Như vậy, bảng G giờ đây đang chứng kiến 3 đội bóng cùng có chung 9 điểm là UAE, Thái Lan và Malaysia

*Danh sách 9 đội tuyển chính thức hết cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á: Campuchia, Ấn Độ,  Afghanistan, Guam, Đài Loan, Bangladesh, Mông Cổ, Indonesia và Sri Lanka.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam đá khi nào?

Đội bóng châu Á sánh ngang Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT