Quảng cáo

Vardy san bằng kỷ lục của huyền thoại MU

Thứ hai, 09/12/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi bàn trong trận thắng 4-1 của Leicester trước Aston Villa, Jamie Vardy đã chính thức cân bằng kỷ lục của huyền thoại MU Ruud Van Nistelrooy.

"Bầy Cáo" làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành 3 điểm. Đội khách có một thế trận vượt trội với vô số cơ hội ghi bàn, họ giành chiến thắng 4-1 hết sức thuyết phục tại Villa Park. Với 3 điểm có được, Leicester củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Jamie Vardy là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách ở trận đấu này, anh tỏa sáng với một cú đúp.

Tiền đạo người Anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 16 bàn sau 16 trận, hơn 5 bàn so với người xếp thứ 2 là Abraham. Ngôi sao 32 tuổi đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Trước khi phá lưới Aston Villa, Vardy ghi bàn vào lưới các đối thủ: Burnley, Southampton (hat-trick), Crystal Palace, Arsenal, Brighton, Everton và Watford.

Vardy san bang ky luc MU

Tính từ năm 2015 đến nay, mới có được một cầu thủ ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, 4 năm trước người có được thành tích đó cũng chính là số 9 của Leicester City. Qua đó, Jamie Vardy chính thức cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy, tuyển thủ Anh trở thành cầu thủ thứ 2 có 2 lần ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Premier League.

Không chỉ sở hữu một Jamie Vardy thi đấu bùng nổ, tất cả các cầu thủ khác của "Bầy Cáo" đều đang chơi rất hay ở mùa này. Đội chủ sân King Power đã nới rộng khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 3 lên thành 6 điểm.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỷ lục ghi bàn Jamie Vardy huyền thoại MU Vòng 16 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT