Quảng cáo

Dàn sao im tiếng, Anh nhọc nhằn vượt qua Iceland

Chủ nhật, 06/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất, "Tam sư" cũng phải rất vất vả mới có được chiến thắng trên sân khách.

Đúng như dự đoán, ĐT Anh thể hiện quyết tâm rất cao ở trận đấu này khi tung ra sân đội hình có thể coi là mạnh nhất, với những hảo thủ như Kane, Sancho hay Sterling. Chính vì thế, "Tam sư" không quá khó khăn trong việc chiếm quyền kiểm soát thế trận dù phải chơi trên sân khách.

Cơ hội liên tiếp được tạo ra tuy nhiên các cầu thủ trẻ của đảo quốc sương mù vẫn tỏ ra khá vô duyên, khiến hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đẩy cao tốc độ hòng tìm bàn gỡ. Dẫu vậy kế hoạch của ông thầy người Anh gặp phải thách thức lớn sau sai lầm của cậu học trò.

Dàn sao im tiếng, Anh nhọc nhằn vượt qua Iceland Ảnh 2
ĐT Anh chơi áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu. Ảnh: Getty

Phút 70, Kyle Walker phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Iceland và phải nhận thẻ vàng thứ 2, đẩy đội khách vào thế thiếu người. Lúc này, các fan hâm mộ của tuyển Anh chỉ dám nghĩ tới 1 kết quả hòa.

Tuy nhiên, thần may mắn đã mỉm cười với đội bóng áo trắng trong những phút thi đấu cuối cùng. Phút 89, từ một tình huống phạt góc, Sterling sút bóng khiến trung vệ Ingason dùng tay cản phá trong vòng cấm Iceland. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và đích thân tiền đạo Man City thực hiện thành công.

Dàn sao im tiếng, Anh nhọc nhằn vượt qua Iceland Ảnh 1
Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. 4 phút sau, đến lượt Iceland được hưởng phạt đền. Thế nhưng, khác với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Birkir Bjarnason lại sút bóng vọt xà ngang và khiến đội nhà trắng tay đầy đáng tiếc.

Tỉ số chung cuộc: Iceland 0-1 Anh

Đội hình ra sân

- Iceland (4-4-2): Hannes Halldorsson, Hjortur Hermannsson, Sverrir Ingason, Kari Arnason, Hordur Magnusson; Arnor Ingvi Traustason (Hallfredsson 76'), Birkir Bjarnason, Victor Palsson, Jon Dagur Thorsteinsson (Sigurdsson 66'); Kolbeinn Sigthorsson, Jon Dadi Bodvarsson.

- Anh (4-3-3): Jordan Pickford; Kyle Walker, Joe Gomez, Eric Dier, Kieran Trippier; James Ward-Prowse, Declan Rice, Phil Foden (Danny Ings 68'); Jadon Sancho (Alexander-Arnold 73'), Harry Kane (Greenwood 78'), Raheem Sterling.

Thông tin lực lượng

- Iceland: 5 cầu thủ không thể góp mặt, bao gồm Gylfi Sigurdsson, Johann Berg Gudmundsson, Aron Gunnarsson, Alfred Finnbogason và Ragnar Sigurdsson

- Anh: Harry Maguire không được triệu tập. Marcus Rashford, Harry Winks, Jordan Henderson đều gặp chấn thương

Lịch thi đấu vòng 1 Nations League 2020/21: Hà Lan, Ý xuất trận

 

VIDEO: Depay ghi hattrick tại Ligue 1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Iceland vs Anh Iceland vs Anh kết quả nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT