Thách thức cựu vương boxing, 'trẻ trâu bàn phím' nhận cái kết đau đớn

Chủ nhật, 29/03/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Do quá ảo tưởng về năng lực của bản thân, anh chàng Danny Evans đã phải lãnh một kết quả đầy đau đớn trước nhà cựu vô địch WBA hạng nhẹ.

Mới đây, nhà cựu vô địch WBA hạng "ruồi" Gavin Rees đã nhận lời thách đấu của một tay đấm không chuyên có tên Danny "Slughands" Evans. Không mấy bất ngờ khi Rees đã có một chiến thắng chóng vánh trước đối thủ nghiệp dư này.

Gavin Rees đã quyết định thượng đài với Evans sau khi bị anh chàng này liên tục lăng mạ, khiêu khích trên mạng xã hội trong suốt quãng thời gian qua.

Rees hạ đo ván đối thủ của mình

"Đây là lần đầu tiên tôi lên sàn sau 4 năm. Tôi đã bị xúc phạm và thách thức trên MXH. Nhưng tôi đã khiến hắn ta phải câm miệng chỉ sau 30 giây. Danny Slug hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Lão già này chưa hết thời đâu", Rees thông báo trên trang cá nhân. Theo tờ DailyStar, trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tuần trước và Rees đã hạ đo ván đối thủ của mình tới 2 lần.

Gavin Rees là cựu võ sĩ người xứ Wales, anh có khoảng 16 năm thi đấu chuyên nghiệp trong giai đoạn từ 1998 tới 2014. Tay đấm 39 tuổi từng giữ đai WBA trong vòng 1 năm và có cơ hội tranh đai WBC vào năm 2013. Thành tích của Rees là 38 thắng, 4 thua và một hòa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật boxing mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT